Hotline 24/7
08983-08983

Quảng Bình tổ chức Lễ hội hang động 2019, khai trương dịch vụ bay ngắm cảnh Phong Nha - Kẻ Bàng

Cũng trong dịp này, rất nhiều tour du lịch hấp dẫn tại đây sẽ được giảm giá lên đến 20% giá vé. Bên cạnh đó, Quảng Bình cũng đồng loạt khai trương nhiều dịch vụ du lịch mới mẻ khác.

Những năm gần đây, hành trình khám phá Phong Nha - Kẻ Bàng đang trở nên rất phổ biến trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới. Nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn Phong Nha để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của du lịch mà họ luôn ao ước. Nơi đây còn được mệnh danh là "Trung tâm du lịch mạo hiểm Châu Á", nơi cư ngụ của Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng với những hành trình du lịch mạo hiểm, thám hiểm chất lượng, đẳng cấp Quốc tế.

Sắp tới, Lễ hội hang động năm 2019 với chủ đề "Quảng Bình - Bí ẩn bất tận" sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8 với rất nhiều hoạt động du lịch, văn hoá, nghệ thuật độc đáo. Sự kiện này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ du lịch mạo hiểm.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn ảnh: Internet

Cũng trong dịp này, rất nhiều tour du lịch hấp dẫn tại đây sẽ được giảm giá lên đến 20% giá vé. Bên cạnh đó, Quảng Bình cũng đồng loạt khai trương nhiều dịch vụ du lịch mới như: trải nghiệm bay ngắm cảnh Phong Nha - Kẻ Bàng, công viên trên cây Ozo Toptree, mở đường bay TP Đồng Hới - Đà Nẵng bằng phi cơ,... Lễ hội hang động năm 2019 được xem là cơ hội tiềm năng để quảng bá và phát triển Khu du lịch quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn ảnh: Internet

Với những ai ưa thích loại hình du lịch mạo hiểm, đừng bỏ qua cơ hội khám phá "Vương quốc hang động" Quảng Bình trong dịp sắp tới nhé. Nơi đây sở hữu khoảng 50 hang động lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, rất nhiều hang động nổi có diện tích lớn nhất thế giới như: hang Sơn Đòong, hang Én, động Phong Nha, động Tiên Sơn…

Theo Trí thức trẻ/Oxalis.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X