Hotline 24/7
08983-08983

Quan hệ tình dục quá nhiều làm tăng huyết áp

Các nhà tình dục học Đức trong một nghiên cứu mới đây gây sốc cho công chúng khi họ nói rằng quan hệ tình dục quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, là nguyên nhân tăng huyết áp mạnh nhất. Trái lại nếu bạn giữ được nhịp độ quan hệ hợp lý có thể kéo dài tuổi thọ trung bình đến 9 năm.

Hãy quan tâm đến độ tuổi

Hoạt động tình dục có lợi cho cơ thể vì nó đốt cháy nhiều calo hơn, cải thiện hoạt động tinh thần và tăng cường trí nhớ. Ở lứa tuổi từ 20 - 30 là thời kỳ sung mãn nhất. Nhưng bước qua độ tuổi này, bạn cần điều chỉnh lại, nhất là những người đang thừa cân, có vấn đề huyết áp hay nhiều thứ bệnh khác nữa. Theo các nhà nghiên cứu, có tới 105 điều nên tránh khi bạn quá đam mê tình dục.

Các nhà khoa học cũng cảnh báo, quan hệ tình dục thường xuyên với một đối tác không chỉ an toàn hơn mà cũng có lợi về sức khỏe hơn. Người chung thủy ít bị trầm cảm hơn đến 4 lần so với những người thích phiêu lưu tình ái. Hệ thống miễn dịch của người sống chung thủy có cao hơn 35% so với người hay thay đổi bạn tình. Do đó, người đàn ông chung thủy trung bình sống thọ hơn từ 8-10 năm so với các chàng Đông Gioăng.

Đàn ông làm tình nhiều hơn thường suy nghĩ tốt hơn và chỉ số IQ cao hơn những người Xuân Thu nhị kỳ

Các chuyên gia cho biết quan hệ tình dục có tác dụng kích thích các tế bào não. Đàn ông làm tình nhiều hơn thường suy nghĩ tốt hơn và chỉ số IQ cao hơn những người Xuân Thu nhị kỳ. Nhưng những quan hệ theo kiểu “ăn bánh trả tiền” nếu quá nhiều chỉ làm suy kiệt và có thể mắc bệnh hoa liễu.

Nếu quan hệ tình dục thường xuyên khi bạn chưa có một “nửa kia” nhất định, đó là một thái độ ích kỷ chỉ vì ham thích của mình. Trong hoạt động tình dục sự ích kỷ là không tốt so với tình dục vị tha. Nghiên cứu cho thấy người ích kỷ chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình mà ít quan tâm đến cảm xúc của đối tác. Các nhà tình dục học đã phát hiện một quy luật đáng ngạc nhiên trên giường, những người chỉ quan tâm đến bản thân tất nhiên hài lòng hơn đối tác về mức độ cảm xúc, nhưng kết quả là cặp vợ chồng không hài lòng với chất lượng phòng the.

Không chỉ phái yếu mới giả vờ

Hóa ra không chỉ các quý bà thường xuyên không được cực khoái. Gần một nửa số đàn ông cũng giả vờ trên giường. Khả năng của cơ thể con người không phải là vô hạn, để không muốn kéo dài thời gian hoạt động tình dục, đàn ông buộc phải giả mạo phóng tinh. Tuy nhiên, với đối phụ nữ thông minh có thể dễ dàng phát hiện sự dối trá đó.

Người chung thủy ít bị trầm cảm hơn đến 4 lần so với những người thích phiêu lưu tình ái.

Theo nghiên cứu của Viện Tình dục học Kinsey, đàn ông trung bình trong suốt cuộc đời chỉ có thể có độ 5.000 lần xuất tinh. Khối lượng trung bình của tinh dịch bắn ra trong mỗi lần là khoảng 3-5ml, trong suốt cuộc đời họ có thể phóng ra khoảng 20 lít.

Có những cách kéo dài “tuổi thọ” hoạt động tình dục của đàn ông. Đó là bạn nên từ bỏ rượu và hút thuốc cũng như không dùng thuốc giảm đau, trừ khi thực sự cần thiết. Nên tập trung vào các loại thực phẩm giàu vitamin C và kẽm. Ví dụ, thịt bò, chanh hay hạt bí ngô.

Theo Thế giới Tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X