Hotline 24/7
08983-08983

Phú Thọ: Hàng chục xe máy nằm la liệt trên đường do giông lốc

Cơn giông lốc bất ngờ ập đến khiến hàng chục chiếc xe máy bị quật ngã trên đường Hùng Vương, thuộc TP Việt Trì - Phú Thọ trong chiều 21/4.

Vào chiều 21/4 tại đường Hùng Vương, thuộc TP Việt Trì (Phú Thọ) đã bất ngờ xuất hiện một con giông lốc mạnh. Một số người đang điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường Hùng Vương đã bị gió lốc quật ngã.

Nhiều người dân khi phát hiện ra gió mạnh đã chủ động cho phương tiện của mình sát vào lề đường để đề phòng tránh. Nhưng gió vẫn quật đổ xe. Theo quan sát, hàng chục chiếc xe máy nằm la liệt, dọc trên đường.

Hàng chục xe máy nằm la liệt trên đường do giông lốc - Ảnh 1.Hàng chục xe máy nằm la liệt trên đường do giống lốc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại đây để phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, đồng hỗ trợ người gặp nạn. Rất may, sự việc không gây thiệt hại về người, một số phương tiện chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Cũng trong chiều nay như đã phản ánh, một trận mưa đá đã xuất hiện khoảng 10 phút tại khu vực phía Tây Hà Nội khiến cho người dân hết sức bất ngờ với hiện tượng hiếm hoi này, bởi nhiều năm nay mới xuất hiện tại đây. Thời gian mưa đá không nhiều, nên không ảnh hưởng gì đến tài sản, hoa màu của bà con nhân dân.

Theo Phi Hùng - Pháp luật TPHCM

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X