Hotline 24/7
08983-08983

Phụ nữ tiết lộ những lý do khiến họ ngoại tình

Cô đơn nên sa ngã, trả thù chồng ngoại tình... là hai trong rất nhiều những lý do khiến phụ nữ lừa dối bạn đời.

Nếu bạn từng tổn thương vì bị "cắm sừng", bạn biết rằng đó là một vết thương lòng rất khó lành. Bạn có thể không bao giờ tin tưởng người ấy 100% nữa sau khi họ đã lừa dối bạn. Theo Today, ngoại tình (kể cả ngoại tình tư tưởng) là nguyên nhân chính của ly hôn. 

Theo các báo cáo của Viện nghiên cứu Gia đình (Mỹ), dù nhiều nam giới thừa nhận ngoại tình hơn nữ giới, nhưng từ năm 1990 đến nay, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình đã tăng 40% trong khi tỷ lệ nam giới ngoại tình vẫn giữ nguyên.

Dưới đây là lý do phụ nữ ngoại tình đã được chính họ chia sẻ trên trang Reddit và được tờ Insider tập hợp lại.

Ảnh: Her Zimbabwe.

Ảnh: Her Zimbabwe.

Không dám bỏ chồng vì con

Chồng lừa dối tôi rất nhiều lần nhưng tôi không dám bỏ anh ta vì không muốn con thiếu bố. Vì vậy, tôi đã cố gắng trả thù bằng cách ngủ với một người nào đó. Nhìn lại, tôi muốn giữ danh dự cho mình, vì thế sau hai tháng lừa dối chồng, tôi đã bỏ anh ta. (Orange_Paisley)

Tôi muốn có một sự gắn kết đầy cảm xúc

Tôi đã lừa dối chồng mình trước khi chúng tôi cưới nhau. Đó không phải là vấn đề thể xác, mà về cảm xúc, nhiều hơn mức chồng tôi có thể chấp nhận được. Thời gian đó, tôi có nhiều tổn thương về tình cảm và tôi muốn được quan tâm.

Vì chồng tôi một ngày bất ngờ rời bỏ tôi nên tôi đã có tình cảm với một người khác. Khi anh quay lại, tôi đã cắt đứt mối quan hệ với người kia, nhưng anh vẫn hay đay nghiến tôi vì chuyện tôi đã có cảm tình với người khác khi anh ra đi. Uất ức vì sự đay nghiến đó, tôi đã lừa dối anh. (Pleindespri)

Người yêu chỉ đến với tôi sau khi đã được vui vẻ

Tôi sẽ lừa dối bạn trai hiện tại của mình bởi vì anh ấy đã bỏ rơi tôi để đi hẹn hò với một người khác. Anh ta chỉ quay lại với tôi, sau khi đã có niềm vui của riêng mình. Tôi đang chờ cơ hội của mình, khi có cơ hội tôi sẽ cho anh ta mọc sừng. (Một người giấu tên)

Bạn trai luôn nghĩ tôi ngoại tình

Bạn trai không phải là một người đàn ông tuyệt vời và anh ấy luôn cáo buộc tôi đã ngủ với người khác dù thực tế tôi không hề làm. Anh ta cho rằng tôi sẽ lên giường với người chụp ảnh cho mình. Trong cơn thịnh nộ, tôi đã làm điều đó thật. Tuy nhiên, tôi đã bỏ bạn trai vào ngay sáng hôm sau thay vì lừa dối và tiếp tục cuộc tình với anh ta. (Một người giấu tên)

Tôi sợ phải cô đơn

Tôi không hạnh phúc với hôn nhân của mình và tôi sợ cô đơn. Tôi không thích sự đối đầu, tôi sợ đưa ra quyết định, dù là ở lại hay chia tay chồng. Tôi đã khóc rất nhiều. Rồi tôi ngoại tình. Tôi đã làm tổn thương cả tôi và chồng nhưng tôi không thể kết thúc điều đó. Nhưng ngoại tình là không thể tha thứ, sau đó tôi đã dứt khoát chia tay chồng vì thấy không xứng đáng ở bên anh ấy. (Harley Spencer)

Tôi đã bỏ lỡ một điều gì đó trong hôn nhân

Ở bên anh ấy nhiều năm, tôi cảm thấy mình đã bỏ lỡ điều gì đó. Cơ hội đến khi tôi gặp một người. Sau một năm quen biết họ, tôi không thể giữ mãi cảm xúc trong lòng. Tôi đã ngoại tình tư tưởng trong nhiều tháng, rồi đến thể xác, và cuối cùng tôi kết thúc hôn nhân của mình. (Một người giấu tên)

Cuộc hôn nhân sai lầm

Hơn sáu năm bên nhau, cuộc hôn nhân của chúng tôi đầy vấn đề. Tất cả những ký ức, trải nghiệm và thời gian bên nhau khiến cuộc sống đó thật khó chấp nhận được. Tôi đã ngoại tình tư tưởng và bị chồng phát hiện ra, cuộc sống lúc đó như địa ngục. Rồi anh ta tha thứ cho tôi, chúng tôi cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng vẫn chia tay sau vài tháng sau đó. (Throwawaycheat)

Chồng lạm dụng, lăng mạ tôi

Chồng tôi có thể ném tất cả mọi đồ đạc, chửi mắng và đánh đấm tôi khi ân ái, nhưng tôi không thể ngăn anh ta lại. Tôi không yêu bồ nhưng anh ta đối xử với tôi theo cách mà tôi muốn. Tôi cũng làm bất cứ thứ gì mà anh ta muốn tôi làm vì tôi biết anh ta tôn trọng mong muốn của tôi. Mối quan hệ của chúng tôi chỉ thuần túy là tình dục. (Finallyxfree)

Sự cô độc khiến tôi phản bội 

Hôm qua tôi đã lừa dối chồng mình. Việc đó không hề được lên kế hoạch, tôi cũng chưa từng nghĩ tới, nhưng nó đã xảy ra. Chồng tôi đang đi công tác ở nước ngoài trong 9 tháng. Tôi rất nhớ anh ấy. Tôi ở trong một thị trấn, nơi không có gia đình cũng như bạn bè thân thiết. Tôi bị cô lập và cô đơn.

Vài ngày trước, tôi gặp một anh chàng trạc tuổi tôi ở quán cà phê. Anh ta chú ý đến miếng dán trên laptop của tôi, đó là hình một ban nhạc không mấy nổi tiếng. Ban đầu tôi chỉ coi anh ta như một người bạn để nói chuyện về âm nhạc, nhưng sau đó, sự cô độc đã khiến tôi có nhu cầu thể xác ích kỷ. (Mtwife88)

Tôi đã gặp một anh chàng rất thích nói chuyện và đi chơi với tôi

Người yêu tôi ở xa. Chúng tôi hẹn hò từ trung học, sau đó tôi đi học đại học. Anh ấy luôn phàn nàn về việc phải lên trường thăm tôi mỗi tháng trong khi tôi luôn sẵn sàng về nhà thăm anh ấy mỗi cuối tuần. Anh ấy cũng không thích nhắn tin hay gọi điện nhiều như tôi mong muốn.

Sau đó, tôi gặp một người rất thích nói chuyện và đi chơi với tôi. Tôi không có nhiều bạn bè vì vậy tôi đã lấy những gì tôi có thể có được, dù tôi biết anh ta đã có bạn gái trong khi liên tục quyến rũ tôi. Tôi đã cô đơn và yếu đuối. (Thatsmychairb)

Tôi nghĩ chồng đã lừa dối mình

Có vài lý do khiến tôi ngoại tình. Đầu tiên, tôi nghĩ rằng chồng đã lừa dối mình, dựa trên một vài điều anh ấy bóng gió về việc anh ấy đã gần gũi người khác. Thứ hai, anh ta lạm dụng tôi. Một anh chàng khác đã xuất hiện và khiến cho tôi cảm thấy mình được người khác khao khát. (Shadows23)

Anh ấy luôn đóng vai nạn nhân

Lừa dối anh (khoảng 2 ngày) khiến tôi nhận ra mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc. Anh ta luôn đóng vai nạn nhân khiến tôi cảm thấy xấu xa ngay cả khi chúng tôi có những bất đồng nhỏ nhất, anh ta nói sẽ chết nếu tôi bỏ anh ta. Tôi không nghĩ rằng những gì mình làm đều đúng nhưng tôi thấy mình nên bỏ anh ta. (Feelingblue)

Anh ta từ chối rời xa tôi

Bởi vì cả hai chúng tôi đều biết cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc nhưng không ai muốn thừa nhận điều đó.  Tôi không có cơ hội bỏ anh ta còn anh ta cũng từ chối rời xa tôi. Tôi đã chọn cách dễ dàng và hèn hạ nhất: lừa dối anh ta. (Notnowfetz)

Theo Kim Anh - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X