Hotline 24/7
08983-08983

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2

Phi Thanh Vân thừa nhận không cần đại gia, đang sở hữu khối tài sản kếch xù và đã tích góp được cho con trai hơn 20 tỷ.

Người mẫu, diễnviên Phi Thanh Vân chính thức ly hôn chồng cũ Bảo Duy vào ngày 22/03 vừa qua. Sau khi trở về cuộc sống độc thân, "nữ hoàng dao kéo" không bận tâm chuyện buồn cá nhân quá nhiều mà tập trung phần lớn thời gian cho công việc và chăm sóc cậu con trai hơn 1 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân khẳng định chưa bén duyên tình cảm với bất kì người đàn ông nào. Thậm chí, cô còn mạnh miệng tuyên bố không cần đại gia, đang sở hữu nhiều tài sản giá trị như: Biệt thự, chung cư, xe hơi... và đã tích góp được cho con trai hơn 20 tỷ đồng.

Những phát ngôn về tình, tiền của Phi Thanh Vân trong suốt những thời gian qua đã nhận được những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Có nhiều nhận định cho rằng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đang tự tin thái quá về bản thân.

Bên cạnh đó, cũng có không ít nhận xét đánh giá Phi Thanh Vân là một nghệ sĩ cá tính, dám bày tỏ quan điểm riêng mà không sợ bị "ném đá".

Cùng điểm lại 10 phát ngôn về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân:

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 1.Phi Thanh Vân cho biết cô đã dành dụm cho cậu con trai hơn 1 tuổi khối tài sản hơn 20 tỷ đồng.

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 2.Ở thời điểm xác nhận ly hôn với Bảo Duy, Phi Thanh Vân chia sẻ cô là người kiếm tiền chính trong gia đình và từng chu cấp cho chồng cũ từ những món đồ rẻ tiền nhất đến những thứ đắt đỏ.

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 3.

Khi tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và chồng cũ "bùng nổ" trên mạng xã hội, nữ diễn viên cho biết cô không thích đôi co chuyện tiền bạc vì bận tích lũy tài sản riêng cho con trai.


Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 4.Trở lại với cuộc sống độc thân, Phi Thanh Vân tự tin cho biết cô là mẫu phụ nữ mà phái mạnh rất thích.

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 5.Giải thích về tuyên bố mạnh miệng của mình, nữ diễn viên chia sẻ mình là người thông minh, sở hữu nhiều tài sản giá trị như đất đai, xe hơi, tiền trong ngân hàng...

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 6.Giữa tháng 07/2017, Phi Thanh Vân tiết lộ đang có hơn 20 người đàn ông thành đạt, đẹp trai theo đuổi cô. Hiện tại, Phi Thanh Vân cho biết con số đã lên đến hơn 30 người.

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 7.Thừa nhận đang đạt được thành công về mọi mặt, Phi Thanh Vân tâm sự cô không muốn đánh đổi hạnh phúc bằng vật chất. Thậm chí, đại gia giàu có nhưng không có tình cảm thì cô sẽ không yêu.

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 8.Sau nhiều lần đổ vỡ chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân muốn gắn bó với một người đàn ông thông minh hơn cô một cái đầu.

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 9.Hai nỗi sợ lớn nhất của Phi Thanh Vân là không có tiền và không có con.

Phát ngôn mạnh miệng về tình, tiền gây xôn xao của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn lần 2 - Ảnh 10.Sau tất cả, mưu cầu hạnh phúc của Phi Thanh Vân chỉ là một mối quan hệ thực sự và mãnh liệt.


Theo Quân Quân - Thời đại

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X