Hotline 24/7
08983-08983

Phát hiện thuốc giảm cân chứa hoạt chất gây hại cho tim mạch

Theo tìm hiểu, Mỹ đang tiến hành thu hồi thuốc giảm cân RegeneSlim vì chứa hoạt chất nguy hiểm rất dễ gây tổn hại đến hệ tim mạch.

Thông tin cập nhật trên trang Ccheadliner.com cho hay, Bộ Y Tế Missouri (Mỹ) và Dịch vụ Cao cấp đã nhận được thông tin liên quan đến việc thu hồi mở rộng loại thực phẩm chức năng giảm cân RegeneSlim bao gồm lô số #823230415, # EX0616r 15.813, # EX0616R15814 và # 11414re5516 do sản phẩm có chứa hoạt chất DMAA. 

Thuốc giảm cân RegeneSlim chứa hoạt chất gây hại cho tim bị thu hồiThuốc giảm cân RegeneSlim chứa hoạt chất gây hại cho tim bị thu hồi. Ảnh minh họa

DMAA còn được gọi là 1,3-dimethylamylamine, methylhexanamine hoặc chiết xuất từ cây phong lữ. Chất này thường được sử dụng như một chất kích thích dùng trước khi tập thể dục và thành phần giảm cân trong các thực phẩm chức năng. 

DMAA là hoạt chất nguy hại tiềm ẩn đối với sức khỏe người vì nó có thể làm hẹp mạch máu và động mạch gây tăng huyết áp hoặc các vấn đề tim mạch khác như khó thở, loạn nhịp tim, đau ngực và tim. 

RegeneSlim được mua bán và phân phối thông qua bán trực tiếp tại Mỹ và Puerto Rico, bán hàng trực tuyến cho cả nhà bán lẻ cũng như từng cá nhân người tiêu dùng. 

Trên thực tế, RegeneSlim được bọc trong các gói nửa màu xanh lá cây nửa màu trắng gồm 2 viên có dòng chữ “RegeneSlim” hiển thị nổi bật trên mặt trước của  sản phẩm.

AloBacsi.vn
Theo Linh Nguyễn - VietQ.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X