Hotline 24/7
08983-08983

Phản đối trạm BOT đặt sai vị trí, nam tài xế bị người lạ hành hung

Khi nêu quan điểm cho rằng trạm BOT Tân Đệ (Thái Bình) đặt sai vị trí với nhân viên bán vé, tài xế Long bị một nhóm côn đồ lao vào đánh.

Nhóm thanh niên xông vào hành hung anh Bùi Quý Long. Ảnh trích từ video. 

Ngày 1/7, Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết đang làm rõ việc tài xế Bùi Quý Long (42 tuổi) bị một nhóm thanh niên hành hung gây thương tích tại trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Tối 27/6, khi qua trạm BOT Tân Đệ, anh Long từ chối mua vé cho tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, cách đó 20km. Không đi đường tránh mà chạy trên quốc lộ 10 nên anh Long đề nghị nhân viên giải thích lý do đặt trạm thu phí sai vị trí để lạm thu thì bất ngờ xuất hiện một ôtô từ phía sau lao tới.

4-5 người lao xuống hành hung anh, gây thương tích ở vùng mặt, đồng thời đập kính xe. Một số người can ngăn cũng bị đe dọa, đuổi đánh. Anh Long được giải cứu khi Công an huyện Vũ Thư có mặt.

Theo lời anh Long, trong lúc hành hung, nhóm côn đồ thách thức và yêu cầu anh phải mua vé khi qua trạm mà không được thắc mắc.

Trong chiều 1/7, nhiều lái xe đã tập trung khu vực trạm BOT Tân Đệ để phản đối, yêu cầu lãnh đạo trạm ra mặt để đối đáp, làm việc đầu tư một nơi thu phí một nẻo.

Hàng trăm công an tỉnh Thái Bình và huyện Vũ Thư được điều động để đảm bảo an ninh trật tự. Dù quốc lộ 10 không tắc nghẽn, song nhà trạm đã dừng thu phí trong chiều cùng ngày.

Trước đó, Tổng cục đường bộ cho hay thời gian vừa qua Tasco được phép sử dụng trạm BOT Tân Đệ để thu phí cho dự án nâng cấp đoạn đường quốc lộ 10 từ Tân Đệ - La Yên dài hơn 5km.

Thời gian gần đây, nhiều lái xe bức xúc, phản đối BOT Tân Đệ và yêu cầu Tasco cũng như nhà chức trách di dời trạm Tân Đệ về đường tránh Đông Hưng vì người dân không đi qua tuyến đường tránh thì không có lý do gì bắt phải trả tiền.

Theo Giang Chinh - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X