Hotline 24/7
08983-08983

Phái đẹp Việt làm đẹp đón Tết như thế nào?

Tết đang cận kề, khắp nơi các chị em đang bận rộn chuẩn bị cho Tết nhưng cũng không quên làm đẹp cho bản thân.

Thu Hà, nhân viên kinh doanh (Đống Đa, Hà Nội)


Tôi thường đi làm đẹp cách tết khoảng 2 tuần, làm tóc cho đẹp hơn, chăm sóc móng tay, móng chân, mi mắt.

Tôi chọn tiệm quen gần cơ quan để tiết kiệm thời gian. Làm đẹp cho bản thân phải phù hợp với điều kiện cá nhân trước rồi mới tính đến yếu tố thời trang, xu hướng…

Nguyễn Tươi, nhân viên kế toán (Thanh Hóa)


Quan niệm về cái đẹp của tôi là sự giản dị, hợp với bản thân. Làm đẹp luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và đẹp không chỉ riêng ngày tết.

Trong ngày tết, chúng ta thường có thời gian đi thăm hỏi họ hàng, đi chơi cùng gia đình nhiều hơn nên tôi sẽ nuông chiều bản thân nhiều hơn trong năm.

Quỳnh Hoa, nhân viên văn phòng (Hoàng Mai, Hà Nội)


Tôi thích vẻ đẹp đơn giản nhẹ nhàng và trẻ trung. Năm nay, tôi sắp xếp thời gian đi làm đẹp sớm, trước tết khoảng một tháng là làm tóc, chăm sóc da, móng, mua sắm quần áo, giầy dép, túi xách.

Tôi thường chọn địa điểm mua sắm gần nhà để tiết kiệm thời gian nhưng phải ưu tiên chất lượng và giá cả hợp lý. Tôi mất nhiều thời gian hơn khi lựa chọn quần áo vì phải chọn lựa để phù hợp nhưng không quá đơn điệu.

Mỗi năm tôi đều thay đổi một chút về kiểu và mái tóc, còn trang phục không thay đổi nhiều, chỉ khác nhau kiểu dáng và màu sắc.


Tôi thích và khuyên chị em dù bận rộn cũng nên dành thời gian đi làm đẹp đón tết. Tuy nhiên, bạn nên chọn nơi phù hợp với bản thân từ ngoại hình đến túi tiền.

Làm đẹp cho mình chính là tạo sự tự tin. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ tự ngược đãi chính mình.

Thu Trang, nhân viên văn phòng (Gò Vấp, TP.HCM)


Tôi không chờ đến tết mới đi làm đẹp. Tôi cũng không có tâm lý phải đi làm đẹp đón tết. Ngày cuối năm là lúc tôi đi mua sắm và không muốn dành nhiều thời gian chờ đợi ở các tiệm làm tóc hay móng tay, chân.

Tôi định ra Giêng mới đi làm đẹp để có nhiều thời gian cũng như ở các tiệm chăm sóc khách hàng cẩn thận hơn.
 
Cầm My, nhân viên văn phòng TP.HCM


Mỗi năm, tôi đều cố gắng sắp xếp thời gian đi làm tóc trước tết. Tôi cũng mua sắm giày dép, quần áo theo phong cách cá nhân và xu hướng của năm. Tôi thường ưu tiên đồ mặc đi chơi có thể kết hợp mặc đi làm. Với tôi làm đẹp cho mình là làm đẹp cho đời.

Cô giáo Dương Hải, huyện Mai Sơn


Dù làm tóc hay vẽ móng, mua sắm quần áo hay mỹ phẩm, tôi đều hướng đến một vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. Mua sắm cần phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện của bản thân. Tôi thường đi làm đẹp khi trường được nghỉ tết, luôn cố gắng sắp xếp trước thời gian nghỉ học của các con.

Ngoài việc làm đẹp cho mình, tôi sẽ mua sắm cho chồng con và bố mẹ.
Làm đẹp đón tết là dịp chị em dành thời gian chăm sóc cho bản thân sau một năm làm việc mệt mỏi, chăm chỉ.

Làm đẹp đón tết không đơn thuần chỉ để đẹp trong ánh nhìn của người thân, gia đình, bạn bè, mà nó còn là thông điệp hãy chăm sóc bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Theo Phụ Nữ Online

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X