Hotline 24/7
08983-08983

Ông chồng ngoại tình bị gãy dương vật

Sợ vợ phát hiện ra chuyện ngoại tình, người đàn ông 48 tuổi (Hà Nội) đề nghị bác sĩ điều trị nhanh trong một ngày để xuất viện.

Ông bố 3 con đến BV Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ một mình vào đầu giờ chiều trong tình trạng bị gãy dương vật sau khi quan hệ tình dục. Bác sĩ khám, phát hiện dương vật bị phù nề, thâm tím, lệch trục. Bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật cấp cứu.

Trước khi mổ, bệnh nhân yêu cầu các bác sĩ điều trị nhanh trong ngày để có thể ra viện vì không muốn bị vợ phát hiện chuyện quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, bác sĩ đề nghị bệnh nhân phải nằm viện để được theo dõi tình trạng sức khỏe sau mổ. Bác sĩ sau đó đã phẫu thuật cấp cứu để lấy máu bầm, khâu phục hồi thể hang và đặt ống dẫn nước tiểu ra ngoài cho bệnh nhân.

Bệnh nhân sau phẫu thuật đã ổn định và được dùng thuốc để tiếp tục điều trị. Bác sĩ cho biết, vài tháng sau, bệnh nhân mới có thể quan hệ tình dục trở lại.

BS Hà Ngọc Mạnh, Phó Giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, dương vật được cấu tạo chủ yếu bởi hai ống, gọi là thể hang. Thể hang là hệ thống bao xơ bên trong chứa máu. Khi máu được bơm tới căng đầy ống làm ống căng cứng.

Gãy dương vật là bị rách bao trắng thể hang lúc thể hang đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da khiến dương vật sưng to bầm tím. Triệu chứng gãy là khi đang cương, bệnh nhân nghe tiếng "rắc", có cảm giác đau nhói. Nếu không được phẫu thuật kịp thời, có thể bị biến dạng, cong dương vật, cương đau, rối loạn cương, nhiễm trùng khối máu bầm, rò động tĩnh mạch, dẫn đến liệt dương...

Bác sĩ cho biết nguyên nhân gãy dương vật thường là do quan hệ tình dục thô bạo, tự dùng tay bẻ... Bác sĩ khuyến cáo, khi bị gãy dương vật, bệnh nhân phải tới bệnh viện ngay để được thăm khám và điều trị.

Theo Lê Nga - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X