Hotline 24/7
08983-08983

Ổ voi và dây điện sà xuống đường làm hai người chết

Tai nạn bất thình lình trên đường liên tiếp gây ra hai cái chết thương tâm cho người đi đường. Vụ thứ nhất xảy ra vào sáng sớm ngày 10/12, người đàn ông đã sụp một “ổ voi” trên quốc lộ 1 đoạn qua huyện Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) và tử vong tại chỗ trên đường đi làm sớm

3
3 "ổ voi" liên tiếp nhau trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Hòa Xuân Đông (huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) khiến anh T. bị "sụp bẫy" và tử vong - Ảnh: LÊ QUÝ ĐÔ

Ông Huỳnh Minh Thường - chủ tịch UBND xã Hòa Xuân Đông (huyện Đông Hòa) - cho biết khoảng 4h30 sáng 10/12, người dân phát hiện một người đàn ông đang chạy xe máy theo hướng Bắc - Nam, sụp vào một trong hai "ổ voi" lớn trên quốc lộ 1 đoạn qua thôn Phú Khê của xã.

"Tai nạn khiến người đàn ông và chiếc xe ngã ra đường. Chiếc xe đè lên một phần người gặp nạn. Người đàn ông này bị đa chấn thương, chết ngay tại chỗ", ông Thường thuật lại.

Ông Nguyễn Công - trưởng Công an xã Hòa Hiệp Bắc - cho hay người đàn ông tử vong trong vụ sụp "ổ voi" này là anh T.N.Q.T., người địa phương. Anh T. là người làm nghề điện nước, anh nhận công trình xa nên thường dậy sớm để đi làm cho kịp.

"T. là con trai duy nhất trong gia đình có 3 chị em. T. đã có vợ và hai con gái. Hai đứa con của T. còn nhỏ, một cháu mới vào mầm non, cháu còn lại mới mười mấy tháng. Thật thương tâm", ông Công nói.

Trung tá Huỳnh Oanh Dũng - phó trưởng Công an huyện Đông Hòa - cho hay bước đầu xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do anh T. sụp ổ gà lớn trên đường, mất tay lái, dẫn đến ngã xe và tử vong.

Theo trung tá Dũng, đã có một số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn do người dân đi xe máy sụp "ổ gà", "ổ voi" trên quốc lộ 1. Nạn nhân nhẹ thì bị sây sát thân thể, nặng thì gãy xương vai, xương sườn.

"Cái 'ổ voi' đó sâu đến 30cm, rộng gần bằng cái thúng, ai không may 'rớt' xuống đó thì cầm chắc tai nạn nghiêm trọng. Mà đoạn quốc lộ 1 qua xã Hòa Xuân Đông này có hàng chục 'ổ voi' như thế, chúng tôi vô cùng lo lắng và bức xúc, đã báo cáo huyện rồi nhưng đến nay các vị trí hư hỏng này không được xử lý", ông Thường bức xúc.

Đà Nẵng: Dây điện sà xuống đường giật chết người

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Theo bà Lê Thị Ngọc Thủy - chủ tịch UBND phường Hòa An - cho biết sự việc xảy ra lúc khoảng 20h ngày 10/12.

Thời điểm trên, anh Trương Vũ Huy (31 tuổi) cùng vợ là chị Trần Huệ Trâm (28 tuổi), trú tại 250 Trần Cao Vân (quận Thanh Khê), điều khiển xe máy chạy từ hướng khu đô thị Phước Lý về hướng ngã ba Huế.

Khi đến đoạn gần chợ Hòa An, xe máy vướng vào dây điện sà xuống ngang mặt đường khiến cả hai bị điện giật. Hậu quả vụ tai nạn làm anh Huy chết tại chỗ, chị Trâm bị ngất được người dân gần đó đưa đi bệnh viện cấp cứu.

UBND phường Hòa An đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu gia đình nạn nhân số tiền 5 triệu đồng. Hiện tại, hiện trường đã được Điện lực Cẩm Lệ phối hợp cùng các đơn vị xử lý an toàn.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố đang được Công an quận Cẩm Lệ điều tra làm rõ.

Theo Tuổi trẻ Online

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X