Hotline 24/7
08983-08983

Ở Bắc Ninh, trung tâm nào tiêm ngừa uốn ván cho bà bầu mở cửa thường xuyên?

BS cho em hỏi, tại Bắc Ninh ở đâu có trung tâm hay chỗ nào tiêm chủng uốn ván cho bà bầu luôn mở cửa thường xuyên không ạ? (Nguyễn Thị Ninh - @01642…)

Bà bầu nên tiêm phòng trong thai kỳ để đảm bảo an toàn cho thai nhi - Ảnh Internet

Chị Ninh thân mến,

Hiện vắc xin phòng uốn ván đã được đưa vào chương trình tiêm chủng mở rộng của Bộ Y Tế, chị có thể đến trạm y tế tại địa phương để được tiêm miễn phí vắc xin này. Chị cần lưu ý là các trạm y tế thường có quy định một ngày nào đó trong tháng dành để tiêm vắc xin cho phụ nữ mang thai. Do đó, chị cần liên hệ đến trạm y tế để biết lịch tiêm cụ thể.

Ngoài ra, để tránh trường hợp chờ đợi đến ngày tiêm, chị có thể tiêm vắc xin uốn ván dịch vụ. Chị ở Bắc Ninh có thể đến Phòng tiêm dịch vụ - Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh để tiêm ngừa vắc xin này chị nhé.

Hiện, theo tìm hiểu của AloBacsi, Phòng tiêm dịch vụ CDC Bắc Ninh còn vắc xin uốn ván cho phụ nữ mang thai với giá 52.000 đồng. Chị có thể đến vào các ngày trong tuần, thứ 2 - thứ 6 và chủ nhật. Thứ 7, phòng tiêm dịch vụ nghỉ.

Chị nên tiêm vắc xin phòng bệnh uốn ván từ tuần 22 đến tuần 30 của thai kỳ và thời điểm mũi thứ 2 của vắc xin này cần được tiêm phòng trước ngày dự sinh ít nhất một tháng.

Phòng tiêm dịch vụ - Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh
Đường Nguyễn Quyền, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh
ĐT: 0222 3851 447
Thời gian làm việc: Sáng từ 7g - 11g; Chiều từ 13g30 - 16g

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X