Hotline 24/7
08983-08983

Nước ion kiềm có thật sự tốt cho sức khỏe?

Thời gian gần đây, người tiêu dùng nước ta đang dần dần định hướng chuyển đổi từ sử dụng nước uống thông thường sang sử dụng nước ion kiềm hàng ngày. Việc sử dụng nước kiềm dần trở thành trào lưu của rất nhiều người với niềm tin rằng đây là nước uống tốt cho cơ thể, giúp cơ thể trung hòa axit dư thừa, cân bằng môi trường axit - kiềm, giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe. Vậy nước ion kiềm là gì? Và tác dụng của loại nước này ra sao?

Ảnh minh họa

Nước ion kiềm là nước uống ion có tính kiềm tự nhiên như rau xanh (không dùng hóa chất), được sản xuất bằng thiết bị hiện đại và công nghệ tách ion tiên tiến của Nhật bản, giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể. Nước ion kiềm có chứa một lượng Hydro hoạt tính rất dồi dào.

Những nghiên cứu cho thấy các phân tử Hydro này hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh, tăng khả năng chống lão hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm, góp phần duy trì sự trẻ trung và cải thiện sức khỏe.

Các vi khoáng tự nhiên trong nước ion kiềm như canxi, kẽm, kali, natri có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, nhờ thế có thể giúp người lớn, trẻ em, người cao tuổi trong việc tăng sức đề kháng, phát triển hệ thống xương, giúp xương chắc khỏe.

Nước uống ION Kiềm Fujiwa (pH9+) - Công nghệ Nhật Bản

Những lợi ích mà nước ion kiềm mang lại cho sức khỏe con người vẫn chưa được khám phá hết, nhưng những tác dụng của nó đã được kiểm chứng qua những người thường xuyên sử dụng. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra nước ion kiềm có những tác động tích cực lên cơ thể con người.

Đáp ứng được nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường Việt nam, Công ty Cổ phần công nghệ Seiko - Tổng thầu Fujiwa miền Bắc đã bắt tay hợp tác với Công ty TNHH Nước Giải khát Ngọc Việt mang tới sản phẩm Nước uống ION Kiềm Fujiwa (pH9+) - Công nghệ Nhật Bản, hỗ trợ phân phối độc quyền trên toàn bộ 30 tỉnh miền Bắc, đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng.

Nước uống ion kiềm Fujiwa giúp:

- Thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe: với những cụm phân tử nước cực nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, các cụm phân tử nước siêu nhỏ này cực kỳ rất hữu ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, giải trừ cơn khát nhanh chóng và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

- Loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa: trong nước ion kiềm có chứa một lượng Hydro hoạt tính rất dồi dào. Những nghiên cứu cho thấy các phân tử Hydro này hoạt động như một chất chống oxi hóa cực mạnh, tăng khả năng chống lão hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm (nguyên nhân gốc rễ hình thành các bệnh mãn tính như: ung thư, tiểu đường, cao huyết áp,…) góp phần duy trì sự trẻ trung và cải thiện đời sống sức khỏe.

- Bổ sung vi khoáng chất thiết yếu cho cơ thể: cùng với quá trình điện phân, các vi khoáng tự nhiên trong nước ion kiềm (canxi, kẽm, kali, natri) có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, nhờ đó giúp người lớn, trẻ em cũng như người cao tuổi trong việc tăng cường sức đề kháng và phát triển hệ thống xương, giúp xương chắc khỏe.

- Cải thiện các bệnh đường ruột và dạ dày: chế độ ăn uống do thực đơn hằng ngày  thường dư thừa axit, nên việc uống nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 - 9.5 giúp các bệnh thường gặp về hệ tiêu hóa (đau dạ dày, tiêu hóa kém, viêm đại tràng,…) có sự cải thiện rõ rệt, giúp trung hòa axit dư thừa, cân bằng môi trường axit - kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên (kiềm nhẹ: pH 7.4).

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ SEIKO Việt Nam

Điện thoại:  0987.84.1010 - 0971.226.558

Địa chỉ: Đội 1, Lạc Thị, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://ionkiemfujiwamienbac.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocionkiemfujiwamienbac

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X