Hotline 24/7
08983-08983

Nữ doanh nhân 59 tuổi sống hạnh phúc bên người chồng kém 30 tuổi

Nữ doanh nhân 52 tuổi tình cờ quen biết người chồng tương lai 22 tuổi sau khi nhắn tin nhầm số điện thoại.

2 người vô tình quen biết nhau sau một lần nhắn tin nhầm số

Cách đây 7 năm, trong một chuyến công tác tới Denver (Mỹ), Kasey Bergh, hiện đã 59 tuổi, nhắn tin nhầm cho Henry Glendening, hiện 29 tuổi. Lẽ ra tin nhắn này phải được gửi tới một đồng nghiệp của cô.

Lúc đó, Kasey hỏi người đồng nghiệp nữ của mình rằng cô kia có muốn đi chơi không. Nhận được tin nhắn, Henry nhắn lại: ‘Xin lỗi, bạn đã nhầm số rồi. Nhưng nếu tôi không đang trên đường đi làm thì tôi cũng muốn đi với bạn’.

Thế rồi, 2 người bắt đầu nhắn tin qua lại với nhau trong suốt 1 tuần. Họ hẹn gặp nhau lần đầu tiên tại buổi hoà nhạc rock cùng với bạn bè… nhưng nhóm bạn sau đó đã tách ra.

Kasey chia sẻ: ‘Khi buổi hoà nhạc được nửa chừng, anh ấy đứng phía sau tôi và đặt tay lên hông tôi. Lúc ấy tôi có thể nói rằng ‘Này, đừng đặt tay lên người tôi’. Nhưng tôi lại nghĩ rằng ‘Ồ, điều này thật thú vị’.


Sau một thời gian hẹn hò, cuối cùng 2 người kết hôn và sống hạnh phúc đến bây giờ ở St Louis, Missouri, Mỹ.
 
Những tin nhắn trong thời gian đầu làm quen nhau được họ in ra và đóng khung, treo lên tường.

Khoảng cách 30 tuổi giữa Kasey và Henry đôi lúc khiến người ngoài hiểu nhầm họ là mẹ con. Henry giải thích: ‘Vào Ngày Của Mẹ, khi chúng tôi đang mua sắm ở một cửa hàng thì người thu ngân nhận xét rằng: ‘Cậu thật tốt khi giúp đỡ mẹ’. Và tất nhiên, tôi đã bước tới và giải thích rằng ‘Cô ấy không phải là mẹ tôi. Cô ấy là vợ tôi’.

Những dòng tin nhắn được họ in ra và treo lên tường

Henry còn sẵn sàng hiến tặng vợ một quả thận khi cô gặp vấn đề về sức khoẻ

Tình yêu của Henry dành cho Kasey một lần nữa được minh chứng sau khi anh quyết định hiến tặng một quả thận của mình cho Kasey. Kasey cũng vô cùng ngạc nhiên khi thận của Henry hoàn toàn hoàn hảo để ghép cho cô.

Nhưng cô tâm sự, cô không muốn mọi người nhìn tình yêu của 2 người như một câu chuyện cổ tích. ‘Bạn có thể gặp một ai đó như vậy’ – cô nói.

Theo Nguyên Thảo - Vietnamnet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X