Hotline 24/7
08983-08983

Nữ bác sĩ gợi cảm thừa thắng xông lên, "bắn tiếng" Mourinho

Biết mình được so sánh với đàn chị tiếng tăm Eva Carneiro của Chelsea, nữ bác sĩ Spartak Moscow, Viktoriya Gameeva, đã diện ngay áo của The Blues để càng tạo thêm sự chú ý!

Tranh thủ bác sĩ được cả làng bóng biết đến, Eva Carneiro "gặp hạn", bị HLV trưởng Jose Mourinho chửi rủa ngay trong ngày ra quân rồi sau đó "đày" xuống đội trẻ, cô nàng đồng nghiệp trẻ trung ở bên nước Nga, Viktoriya Gameeva, đã lập tức tìm cách gây sự chú ý.

bác sĩ, Mourinho, Chelsea

Bằng cách cập nhật nhiều hình ảnh trên trang cá nhân, Viktoriya Gameeva cho thấy, sân cỏ không chỉ có nữ bác sĩ 41 tuổi Eva Carneiro. Và Viktoriya Gameeva đã thành công hơn cả mong đợi.

Tên cô bắt đầu được tìm kiếm nhiều và bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội, về độ nóng bỏng cũng như trẻ trung ăn đứt BS Eva Carneiro.

bác sĩ, Mourinho, Chelsea

Thừa thắng xông lên, Viktoriya Gameeva tiếp tục cho thấy "sức hút" của mình với những tấm hình mới. Có thể thấy các cầu thủ Spartak rất vui sướng vì được nữ bác sĩ chăm sóc. Có cầu thủ đứng gần còn phân tâm, không thể tập trung rèn thể lực!

Không chỉ vậy, cô còn diện luôn cả áo Chelsea, như ngầm cân đo độ "hot" của cô với đồng nghiệp đàn chị và tiện thể "bắn tiếng" luôn cả với HLV Jose Mourinho?

Chẳng biết HLV Mourinho có ý định mang nữ bác sĩ đồng hương của ông chủ Abramovich về để "thế chỗ" Eva Carneiro, nhưng các fan hẳn rất hào hứng và cầu thủ thì có lẽ giơ cả 2 tay.

bác sĩ, Mourinho, Chelsea
bác sĩ, Mourinho, Chelsea
bác sĩ, Mourinho, Chelsea
bác sĩ, Mourinho, Chelsea
bác sĩ, Mourinho, Chelsea
bác sĩ, Mourinho, Chelsea

Theo L.H - VietNamNet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X