Hotline 24/7
08983-08983

Nổi tiếng quá cũng… khổ

Khi công nghệ lăng xê và những giá trị ảo bị đẩy lên một cách thái quá, tạo sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nghệ sỹ Việt thì câu chuyện tình yêu và tình bạn của giới showbiz là điều được người ta xăm soi nhất.

Người nổi tiếng buộc phải chấp nhận “số thị phi”, nhất cử nhất động đều bị cả triệu người, tỉ người theo dõi.

Chật vật yêu

Câu chuyện lùm xùm nhất tuần qua của showbiz Việt và trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng là màn đáp trả dữ dội, công khai giữa nam diễn viên Trường Giang và cô hoa hậu Nam Em. Từ khoá “Nam Em” vẫn đang nằm trong top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.

Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương được khán giả liên tục dõi theo

Chỉ vì một phút yếu lòng, Nam Em đã không kiềm chế được cảm xúc của mình, cô lấp lửng nói về tổn thương khi yêu một danh hài nổi tiếng cô xin giấu tên. Chưa đầy 24 tiếng sau, cô chẳng ngần ngại tiết lộ người đàn ông kia là Trường Giang. Nam Em bộc bạch cả nỗi lòng, rằng yêu Trường Giang đến chết đi sống lại, đến mức thân xác còn ở đây nhưng hồn đã bay đi đâu mất dù chỉ bên Trường Giang khoảng… 30 ngày. Mẹ của Nam Em cũng bức xúc “vào cuộc” nói hộ con gái tâm tư. Đáp trả lại, Trường Giang lên mặt báo giãi bày anh có thích Nam Em, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở ngưỡng thích thôi.

Câu chuyện tiếp tục bị thêm dầu vào lửa lửa đổ khi Quế Vân lên tiếng. Cô tung hê tất cả, cô tố Trường Giang là kẻ ba lăng nhăng… Một số khán giả hài hước so sánh chuyện tình tay ba, tay tư này chẳng khác nào một bộ phim truyền hình Ấn Độ dài tập, mãi không xong!

Độ nổi tiếng của Trường Giang trên sân khấu càng ngày càng mờ nhạt, còn chuyện đời tư của anh thì quá đậm đặc. Chưa khi nào làm người ta thôi bàn tán về Trường Giang. Và đương nhiên, với Nhã Phương, người ta nhắc nhiều đến những lần cô âm thầm chịu đựng nỗi buồn, “ở ẩn” giữa bão dư luận hơn là tài năng diễn xuất trong các bộ phim. Kể từ khi cô bước vào showbiz, từ khi gắn tên mình với Trường Giang, cuộc sống của Nhã Phương không còn là của riêng cô.

Không chỉ Nhã Phương - Trường Giang quay cuồng trong tâm bão dư luận, nhiều cặp đôi khác như ca sĩ Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu cũng bị người hâm mộ theo dõi. Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó thì tháng 10/2017 họ đã lựa chọn cho nhau một lối đi riêng. Khi Bảo Anh nhập viện hôm 21/4 vì phát bệnh thủy đậu hay bị đồn đoán hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng U23, người hâm mộ sốt sắng theo dõi hành động của Hồ Quang Hiếu, xem anh có vào viện thăm người yêu cũ không, có quan tâm người yêu cũ không, anh chia sẻ trạng thái ra sao?. Hồi hai người mới chia tay, khi Bảo Anh úp mở chia sẻ trên trang facebook hình ảnh nắm bàn tay một người giấu mặt kèm dòng chú thích: “Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ?”, không ít người hâm mộ đã “nhảy xổ” vào chỉ trích, nhiều nhất là nhận xét: "Hồ Quang Hiếu không thích điều này”.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thuở còn mặn nồng

Chới với tìm bạn

Càng nổi tiếng, người ta càng khó yêu, hoặc yêu phải vô cùng kín đáo, thận trọng, sểnh một tí là bị… chửi ầm ầm. Không những thế, nhiều ca sĩ, diên viên còn khẳng định showbiz Việt rất giả tạo, khó kết bạn, khó tìm bạn thân.

Sơn Tùng thừa nhận ít có bạn thân trong nghề

Ca sĩ Lý Hải mới đây đã bất ngờ hé lộ một mảng tối của showbiz khi không hề có tình bạn thật sự. Tuyên bố của anh đã gây sốc cho không ít khán giả. Sơn Tùng M-TP - một ngôi sao trẻ nổi tiếng và thành đạt sớm đã đúc kết một câu nói: “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được” - mà chắc chắn, một trong những cảm giác “không ai chịu được” đó, chính là cảm giác không có bạn thân đúng nghĩa.

Tương tự, sau 4 năm gia nhập showbiz, từ một cô hoa hậu 18 tuổi bị “ép” phải lớn trước những thị phi, hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận mình quá già so với các bạn đồng trang lứa, những người vẫn là sinh viên đại học năm cuối, sống trong vòng tay bao bọc của cha mẹ. Cô cũng thừa nhận, showbiz chính là trường học làm người khắt khe nhất, khi chưa bước chân vào bạn còn chưa thể hình dung ra mình thuộc nhóm mẫu mực hay cá biệt. Theo Kỳ Duyên, showbiz rộng lớn như vậy nhưng thật khó để tìm được một người hiểu lòng mình, sẵn sàng chia sẻ mọi tâm tư với mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Showbiz chính là trường học làm người khắt khe nhất

Là một trong những giọng ca “đắt giá” nhất Vpop, Lệ Quyên từng thẳng thừng nói trên báo chí: "Thời nay, muốn ồn ào… rất dễ! Nhưng ồn ào theo cách nào? Và sau đó sự ồn ào đó mình sẽ được gì, mất gì, người ta có tôn trọng mình hay không?”- “Tôi luôn chọn cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên. Tôi không thích lên báo quá nhiều để “bán đời tư” của mình, trở thành đề tài bàn tán của quá nhiều người.

Cạnh tranh, ganh ghét, đố kỵ… là những thói xấu mà ở đâu cũng có thể bắt gặp. Trong một môi trường showbiz chật hẹp với quá nhiều người muốn nổi tiếng, tỏa sang thì những tính xấu ấy càng có đất diễn.

Theo Mai Hương - Ngày nay

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X