Hotline 24/7
08983-08983

Những yêu cầu đặc biệt trong đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh

Cô dâu không tổ chức hát, thay vào đó là nhạc hòa tấu violin suốt tiệc cưới để tạo cảm giác tinh khiết và nhẹ nhàng, phù hợp với chủ đề chung của hôn lễ.

Lễ cưới của Thủy Tiên và Công Vinh diễn ra ngày 27/12 tại Kiên Giang, quê hương cô dâu. Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Thủy Tiên tính toán khá kỹ lưỡng và nhờ nhiều bộ phận hỗ trợ tiệc cưới của mình.

Cụ thể, các khách mời ở Sài Gòn của hai vợ chồng được một bộ phận phụ trách chuyên chở đến Kiên Giang và sắp xếp khách sạn ngủ qua đêm. Công tác chuẩn bị cho đám cưới và đón tiếp khách mời tại nhà hàng cũng được giao cho một nhà tổ chức tiệc cưới có tiếng tại TPHCM.

Cô dâu - chú rể sẽ làm lễ gia tiên tại nhà riêng của Thủy Tiên vào buổi sáng. Sau đó, hai họ di chuyển lên chùa làm lễ Hằng thuận. Gia đình cô dâu cũng chuẩn bị sẵn một buổi tiệc chay để mời khách tại chùa. Tối cùng ngày là tiệc cưới chính thức, diễn ra trong một resort sang trọng với không gian rộng khoảng 700 mét vuông. Khoảng 600 khách mời sẽ tham dự, đa phần là người nhà và bạn bè của cô dâu chú rể.

FullSizeRender-003-8543-1419414702.jpg

Cây xanh được phủ sơn trắng để dựng hình ảnh khu rừng mùa đông trong tiệc cưới

Cũng như nhiều đám cưới lớn khác, tiệc cưới của Thủy Tiên - Công Vinh được chăm chút rất kỹ về khâu ý tưởng để mang đến bất ngờ cho các khách mời. Với tên gọi "Miracles in December" (Tạm dịch: Phép màu của tháng 12), không gian tiệc cưới được mô phỏng theo hình ảnh một khu rừng phủ đầy hoa hồng trắng với ánh sáng lấp lánh qua các hàng cây.

Hoa vương của cả khu rừng là một bông hồng đỏ khổng lồ nằm chính giữa sân khấu, nơi cô dâu chú rể làm lễ. Nó được thực hiện bằng tay trong vòng 48 giờ. Thủy Tiên cũng đã đặt bốn bộ váy cưới màu trắng và đỏ để phối cùng tông.

Lối đi lên sân khấu được trang trí kỳ công với một hàng cây trắng và những tấm gương treo. Hệ thống khu rừng cây tuyết trắng phủ quanh không gian tiệc cưới được bao phủ bởi 20 cây xanh cao 6 mét. Để tạo nên một không khí thật sự giống một khu rừng mùa đông, đơn vị tổ chức sử dụng hơn 45.000 mét vải lụa trắng bao bọc toàn khán phòng. Backdrop được thực hiện bằng tay trong vòng 7 ngày với các chi tiết gương và hoa giấy nghệ thuật.

IMG-7401-2-2-copy-2-copy-copy-7924-6639-

Với gam màu chủ đạo là trắng, toàn bộ hoa trang trí trong tiệc cưới cũng là hoa hồng trắng với số lượng hơn 50.000 bông được tuyển chọn từ nhiều đầu mối cung cấp hoa lớn từ Sài Gòn và Đà Lạt và nhập khẩu. Ảnh: Bliss Wedding Planner

Nhà tổ chức tiệc cưới cho biết, Thủy Tiên khá thoải mái và không can thiệp nhiều trong khâu tổ chức. Cô chỉ yêu cầu một khán phòng được trang hoàng trong tông trắng cổ điển và đơn giản với không khí ấm cúng để mọi người thật sự thoải mái và gần gũi. Nữ ca sĩ cũng muốn có một đội ngũ chuyên nghiệp đón tiếp từng khách mời tham dự, từ lúc họ mới bước chân vào cho đến khi đã yên vị trên ghế.

Một trong những yêu cầu đặc biệt của Thủy Tiên là không tổ chức ca hát trong tiệc cưới. Nữ ca sĩ giải thích, cô muốn có một không gian ấm cúng, không ồn ào để mọi người có thể trò chuyện và chung vui với hai vợ chồng. Vì vậy, có thể sẽ không có màn biểu diễn nào của cô dâu như mong đợi. Thay vào đó sẽ là không gian của nhạc hòa tấu violin suốt thời gian diễn ra tiệc, tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Theo Vân An - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X