Hotline 24/7
08983-08983

Những “tiểu tiết” lãng mạn khiến cô gái nào cũng “chết mê”

Lãng mạn là điều không thể thiếu trong tình yêu. Nó không phải là điều gì quá huyền hoặc mà từ những thứ nhỏ nhặt, đơn giản trong cuộc sống.

Là phụ nữ ai chẳng mong muốn nhận những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào từ người đàn ông của mình, kể từ lúc mới yêu đến khi đã thành vợ chồng lâu năm.

Hình minh họa.

Hình minh họa

Đôi khi sự lãng mạn lại được gom góp nên từ những điều tưởng như rất nhỏ nhặt của cuộc sống. Chỉ cần một cái nắm tay nhẹ khi qua đường, một món ăn tự làm dịp sinh nhật cũng đủ khiến nàng "say như điếu đổ" một người đàn ông. Đó chính là điều làm nên tình yêu.

Lãng mạn lúc mới yêu

Lúc mới yêu, chàng tặng nàng một bó hoa hồng tươi rói đặt trước cổng nhà, ấy là lãng mạn! Từ đó, mức độ lãng mạn cũng tăng dần qua những buổi hẹn hò ngoài công viên, những cái chạm nhẹ, những cái ôm ấm áp hay đơn giản là nắm tay nhau đi giữa tiết trời se lạnh cũng khiến con gái ngất ngây vì sự lãng mạn, mà thực chất đó là hạnh phúc.

Lãng mạn trong buổi đầu hò hẹn luôn mang đúng nghĩa của nó với tình cảm thăng hoa khi chàng siết tay nàng khi đi xem một bộ phim kinh dị, một bữa tối lung linh dưới ánh nến với nhạc và lời mời khiêu vũ ngọt ngào.

Lãng mạn còn thể hiện ở sự chờ đợi khi nàng đến muộn mà chàng vẫn cứ cố chờ đợi giữ trời lạnh căm. Chừng đó đã thể hiện một người đàn ông lãng mạn và vô cùng  "thành tâm" với người mình yêu thương. Buổi đầu lãng mạn vậy là đủ!

Lãng mạn tiền hôn nhân

Tiền hôn nhân là giai đoạn khi đã yêu lâu, ngấp nghé chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Lúc ấy, lãng mạn vấn được thể hiện nhưng nó có cách bộc lộ khác. Đó là sự đưa đón ân cần thường xuyên không thể thiếu, là những bữa ăn mà hai người cùng xúm vào bếp để "tác chiến" một món ăn nào đó, là sự quan tâm săn sóc đến từng "hơi thở" của nhau.

Có thể thấy sự khác biệt khi đi ăn giữa cặp mới yêu và cặp đã yêu lâu. Mới yêu thì chàng sẽ bước đến kéo ghế cho nàng và cùng ngồi thưởng thức món ăn trong một nhà hàng sang trọng.

Còn yêu lâu thì cần gì phải tốn kém đến mức đó. Chỉ cần sà vào một quán phở ven đường, khi tô phở vừa đem ra thì chàng đã kịp vắt một lát chanh và chút ớt cho nàng bởi chàng biết rằng đó là gia vị mà nàng yêu thích. Chỉ vậy thôi đã đủ ấm cả ngày đông rồi phải không nào?

Lãng mạn sau hôn nhân

Sau hôn nhân, đặc biệt là khi lấy nhau đã lâu năm thì dường như lãng mạn đã không còn ở hầu hết các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu quá lơ là điều này có thể dễ dẫn đến vợ/ chồng ngoại tình khiến hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ, bất chấp đã trải qua bao nhiêu thời gian.

Lãng mạn trong tình yêu quan trọng biết nhường nào. Nhưng nếu vào thời kỳ sau hôn nhân thì ta vẫn có cách lãng mạn riêng. Tôi vẫn trông thấy một cặp vợ chồng đã có hai con vẫn thường xuyên chụp ảnh chung và đăng lên facebook một cách rất "tình". Chắc hẳn ông chồng phải là người lãng mạn mới có thể tạo ra sự gắn kết đặc biệt và giữ nguyên trình độ "tự sướng" như thưở đầu hẹn hò.

Khi vợ chồng đã tuổi ngoài tứ tuần, lãng mạn có thể là người này đấm bóp cho người kia hay vào dịp sinh nhật, ông có thể vào bếp nấu một món ăn mà bà thích mặc kệ con cháu đã chuẩn bị vô vàn thứ trước đó. Ấy là lãng mạn đúng nghĩa của tuổi già.

Thực sự thì lãng mạn không có tuổi và bất chấp thời gian. Chỉ cần thật lòng yêu nhau và quan tâm tới người yêu hay người bạn đời của mình, bạn đã chứng tỏ mình là người tình lãng mạn tuyệt vời trong lòng nàng rồi!

Theo Linh Nhi - Sức khỏe gia đình

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X