Hotline 24/7
08983-08983

Những thực phẩm là 'kẻ thù' khi làm 'chuyện ấy'

Dưới đây là những loại thực phẩm mà bạn phải tránh ăn trước khi làm "chuyện ấy" nếu không muốn làm hỏng cuộc "yêu" của mình.

Xúc xích: Một nghiên cứu cho biết, hàm lượng chất béo bão hòa cao trong bánh mì kẹp xúc xích là nguyên nhân chính làm nghẽn động mạch dương vật và âm đạo, vì vậy sẽ phá hỏng cuộc “yêu” của bạn. Ví vậy, hãy tránh xa loại thức ăn này trước khi làm “chuyện ấy”.

Khoai tây chiên: Loại thực phẩm này cũng chứa chất béo bão hòa, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến nồng độ và sự lưu thông của testosterone.

Hàm lượng muối cao khoai tây chiên cũng có thể làm cho việc cương cứng phức tạp hơn đối với nam giới bị huyết áp cao. Do vậy, khoai tây chiên cũng là một trong những loại thực phẩm mà bạn nên tránh ăn.

Những thực phẩm là 'kẻ thù' khi làm 'chuyện ấy' ảnh 1

Đậu phụ: Đậu cung cấp nhiều chất xơ và protein cho cơ thể nhưng nó cũng đem lại lượng đường không tiêu hóa nhanh và gây đầy hơi. Điều này khiến bạn không còn hứng thú với "chuyện ấy"

Thực phẩm đóng hộp: Nồng độ natri cao trong các loại thực phẩm đóng hộp có thể làm cho bạn đầy hơi, vì muối làm cho cơ thể bạn lưu giữ lại chất lỏng. Điều này làm cho cuộc yêu của bạn thêm khó chịu.

Rượu: Rượu làm giảm độ nhạy cảm của các cơ quan liên quan trong cơ thể và làm suy yếu độ cực khoái. Vì vậy, nếu bạn muốn có một cuộc “yêu” trọn vẹn, bạn nên hạn chế uống rượu trước khi làm chuyện ấy.

Bơ sữa: Đây cũng được mệnh danh là kẻ thù giết chết ham muốn tình dục, lý do là bởi bơ sữa có thể khiến cơ thể giảm khả năng sản xuất chất bôi trơn khi ham muốn tình dục.

Theo D.Nhung - Lao động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X