Hotline 24/7
08983-08983

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến

Vẩy nến là bệnh ngoài da nhưng lại gây ra nhiều tác hại cho cơ thể. Dưới đây là một số sự thật về căn bệnh này mà chúng ta cần biết.

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến ảnh 1Bệnh vẩy nến không chỉ là phát ban như nhiều người nghĩ, đó là một bệnh tự miễn với các triệu chứng giống như da khô và mẩn đỏ.

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến ảnh 2Có một quan niệm sai lầm rằng bệnh vẩy nến là một bệnh ngoài da dễ lây, tuy nhiên, bệnh vẩy nến không lây nhiễm, ngay cả khi tiếp xúc vật lý.

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến ảnh 3Cũng giống như với nhiều biến đổi tự miễn khác, bệnh vẩy nến hiện chưa có phương pháp chữa khỏi, tuy nhiên, các triệu chứng của nó có thể được điều trị tạm thời.

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến ảnh 4Việc điều trị bệnh vẩy nến có thể khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng và lịch sử y tế của người đó. Hiện nay, các biện pháp tự nhiên được sử dụng phổ biến để điều trị bệnh vẩy nến.

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến ảnh 5Bệnh vẩy nến có thể được kích hoạt bởi các kích thích bên ngoài như rượu, hút thuốc lá, bụi, lông động vật…

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến ảnh 6Bệnh vảy nến có thể ảnh hưởng đến bất kỳ phần nào của cơ thể. Nó có thể là da đầu, bàn tay, bàn chân, mũi, môi trên và cả bộ phận sinh dục!

Những thông tin cần biết về bệnh vẩy nến ảnh 7Các triệu chứng của bệnh vẩy nến có thể tăng lên trong mùa đông, vì da khô phổ biến hơn trong mùa này.

Theo D.Nhung - Lao động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X