Hotline 24/7
08983-08983

Những thói quen giúp phụ nữ trung niên có thể trẻ ra đến 10 tuổi

Phụ nữ trung niên có thể trẻ ra đến 10 tuổi nếu duy trì 4 thói quen này.

Nhan sắc phụ nữ tuổi 30 vô cùng nhạy cảm. Chúng ta đứng giữa ranh giới của việc phải khôi phục lại những lỗi lầm đã gây ra cho da trong thời trẻ. Đồng thời phải cải thiện ngay tình hình để vẻ trẻ trung quay trở lại. Và thói quen tốt đóng một phần quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc khi phụ nữ ngấp nghé tuổi 30.

Chỉ ăn chất béo tốt

Chất béo hoàn toàn không phải là điều xấu, quan trọng là bạn biết chọn loại chất béo tốt cho cơ thể. Có thể bạn không tin nhưng có những loại chất béo thật sự tốt. Hãy khởi đầu việc ăn uống của mình bằng việc nạp các loại chất béo không bão hòa đơn và đa.

2 loại chất béo kể trên chứa nhiều omega - 3 có tác dụng lớn trong việc chống lão hóa, căng da, mịn da, chống mụn rất hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy chất béo dạng này trong cá hồi, quả bơ, dầu olie, hạt lanh.

Ngưng hoặc giảm sử dụng điện thoại vào ban đêm

Ngưng hoặc giảm sử dụng điện thoại vào ban đêm

Hình ảnh người người ngày ngày dán mắt vào điện thoại không còn là điều quá xa lạ trong thế giới hiện đại. Sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử để lướt nét, mạng xã hội đã trở thành thói quen khó bỏ của nhiều phụ nữ. Tin Mùa gió heo may đi, dù khó bỏ thế nào bạn cũng nên tập thói quen không điện thoại trước khi đi ngủ. Ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại sẽ làm da bị mẩn đỏ, nổi mụn. Và việc dán mắt vào màn hình điện thoại, máy tính sau 11 giờ đêm là cơ hội cho cơ thể xuống cấp, kéo theo làn da trở nên không còn đẹp nữa.

Vì vậy, dù bận rộn thế nào hãy cố gắng thu xếp công việc và lên giường đi ngủ sớm và tuyệt đối tránh xa di động. Với người ở tuổi 30, không có gì quý giá hơn có được giấc ngủ sâu và đủ.

Dưỡng da cần thiết như uống nước ăn cơm

Làn da sau tuổi 30 đã có nhiều biểu hiện lão hóa như: nếp nhăn, chạy xệ, kém đàn hồi, phục hồi sau tổn thương kém,… Do vậy để có làn da đẹp ở độ tuổi tuổi này thì việc chăm sóc da trở thành điều bắt buộc.

Chăm sóc da là sự kết hợp của nhiều phương thức như chăm sóc bên ngoài và nuôi dưỡng từ bên trong. Điều đó có nghĩa là ngoài việc chi hàng tá chi phí cho việc mua các mỹ phẩm đắt tiền bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn gồm nhiều rau xanh, cá, trái cây và nhiều thực phẩm khác tốt cho cơ thể.

Đến spa thường xuyên hơn

Muốn chăm sóc da trước hết phụ nữ chúng ta phải hiểu da mình cần gì. Đến spa là cách thức nhanh nhất để hiểu cũng như chăm sóc một cách toàn diện làn da của bạn.

Qua tuổi 30, phụ nữ bước vào giai đoạn trung niên thì cũng là lúc cơ thể tiếp nhận kém đi lượng dinh dưỡng bổ sung vào cơ thể. Thế nên mới có chuyện nhiều chị em cố gắng bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết qua con đường ăn uống nhưng hiệu quả thì lại chậm và đôi khi là không đáng kể.

Nuôi dưỡng làn da tuổi 30 bằng các liệu pháp massage, thăm khám và bổ sung dưỡng chất cho da bằng công nghệ cao là điều cần thiết để có được vẻ trẻ trung hoàn hảo.

Chỉ với 4 thói quen tốt mới này, nhan sắc của chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi tích cực. Muốn có một làn da đẹp, trước tiên ta cần thế chỗ những thói quen không tốt bằng những việc làm tích cực cho làn da. Sau một năm nữa, bạn sẽ bất ngờ với thành quả tuyệt vời mà mình có được.

Theo Mùa Gió Heo May

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X