Hotline 24/7
08983-08983

Những thời điểm dù muốn cũng không nên làm "chuyện ấy"

Bạn đừng lầm tưởng có thể quan hệ tình dục ở mọi thời điểm trong ngày, chỉ cần cả hai cảm thấy hưng phấn, thích thú là có thể quan hệ.

Trong tình yêu cũng như trong đời sống hôn nhân, đỉnh cao của sự gắn kết, thăng hoa chính là lúc cặp đôi gần gũi thể xác. Tuy nhiên, không phải thời điểm nào cũng là tuyệt vời cho chuyện gối chăn. Bạn cần tránh ”sex” nếu đang trong những trường hợp dưới đây.

Không làm ”chuyện ấy” khi trời gần sáng

Việc quan hệ tình dục trước khi "gà gáy" có thể khiến các cặp đôi mệt mỏi vì khôn được nghỉ ngơi trọn vẹn.  "Sex" lúc này làm cho cơ thể mất cân bằng, giảm thấp sức đề kháng, ảnh hưởng đến hiệu quả của "cuộc yêu".

nhung-thoi-diem-du-muon-cung-khong-nen-lam-quotchuyen-ayquot--giadinhvietnam.com 1

Không làm "chuyện ấy" ngay khi vừa tắm xong

Bạn hãy cẩn thận nếu bạn quan hệ tình dục sau khi tắm, nhất là tắm với nước nóng. Lúc này nếu bạn quan hệ tình dục ngay sẽ khiến cho cơ quan sinh dục bị xung huyết. Quan hệ sau khi tắm còn khiến hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng dẫn đến thiếu máu cục bộ gây choáng, ngất ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Tốt nhất bạn hãy quan hệ tình dục sau khi tắm nước nóng xong khoảng 20 phút để đảm bảo sức khỏe và có được “chuyện ấy” hoàn hảo.

Không làm ”chuyện ấy” khi cơ thể đang mệt mỏi

Dù là bạn hay đối tác, khi đã mệt mỏi, đừng vì cố chiều hay chứng tỏ bản lĩnh của mình mà lao đầu vào ”sex”. Việc cố gắng quá mức cho "sex" sẽ làm tâm lực của bạn suy kiệt, nguy cơ đối diện với những căn bệnh tình dục mãn tính. Nguy hiểm hơn nó có thể khiến bạn kiệt sức, bất tỉnh đột ngột, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Việc quan hệ tình dục trong tình trạng mệt mỏi không thoải mái còn có thể gây ra bệnh trầm cảm ở nữ và suy giảm chức năm sinh dục ở nam.

Khi bạn đang ăn quá no hoặc quá đói

Việc "sex" khi bạn ăn quá no, hoặc quá đói cũng không tốt. Nếu như lâm tận khi nó sẽ khiến cho đường ruột, dạ dày xung huyết, lượng máu cung cấp cho não bộ và các bộ phận khác không đủ, thì "sex". khi bụng đói sẽ khiến tinh lực của bạn thiếu hụt, khó đạt "cực khoái", thậm chí có thể dẫn đến kiệt sức.

Khi đang trong thai kỳ

Không phải tất cả bà bầu cần phải kiêng "sex" cả thai kỳ. Việc quan hệ tình dục hoàn toàn không ảnh hưởng tới sự an toàn của thai phụ và thai nhi đối với những phụ nữ có thai kỳ bình thường.

Trái lại, "sex" đúng cách còn giúp bà bầu điều hoà được cảm xúc, cảm giác thư thái và em bé trong bụng mẹ phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà việc quan hệ tình dục lúc mang thai cũng như lúc bình thường. Bà bầu khi quan hệ nên có những động tác nhẹ nhàng, không nên quá mạnh.

Với trường hợp phụ nữ đã từng sảy thai, sinh non… hoặc có  dấu hiệu khác thường thì không nên quan hệ tình dục mà cần có sự tư vấn hợp lý của bác sĩ.

Khi cơ thể chưa được vệ sinh sạch sẽ

Nhiều cặp đôi vì ham "sex" mà bỏ qua việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ, hoặc vì gấp gáp mà xem nhẹ địa điểm yêu đương. Tuy nhiên, những lần "lâm trận" thiếu vệ sinh như vậy sẽ gây ra mối đe dọa cho sức khỏe của cặp đôi. Nếu các bộ phận sinh dục không vệ sinh sẽ đem luôn cả nguồn vi khuẩn vào trong cơ thể, tổn hại sức khỏe của đối phương.

Chưa kể, việc quan hệ tình dục trong môi trường thiếu gọn gàng, đầy bụi bẩn, với hàng mớ đồ đạc chồng chất sẽ ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của cặp đôi, cản trở sự thành công của cuộc yêu.

Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X