Hotline 24/7
08983-08983

Những thắng cảnh nổi tiếng ở Canada

Canada - đất nước của lá phong đỏ thu hút du khách bởi những nét đẹp rất riêng của thiên nhiên và những công trình kiến trúc độc đáo.

nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 1Những hồ nước ở Saskatchewan: Tỉnh Saskatchewan có tới hơn 100.000 hồ. Hồ Otter (như trong hình) là điểm đến tuyệt vời nhất để câu cá, cắm trại, bơi xuồng và ngắm hoàng hôn.


nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 2Công viên quốc gia Jasper: Skywalk bằng băng của Canada ở Jasper mở năm 2014 là điểm đến tuyệt vời để ngắm khung cảnh núi non xung quanh. Con đường này nằm ở độ cao 280 mét trên hẻm núi Sunwapta. nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 3Nhà thờ Đức bà: Nằm ở Montreal, nhà thờ Đức bà là một trong những nhà thờ đẹp nhất Canada. Nơi đây đã diễn ra những nghi lễ quan trọng của những người nổi tiếng như đám cưới Celine Dion hay đám tang thủ tướng Pierre Trudea. nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 4Công viên quốc gia Sermilik: Nằm ở Nunavut – vùng đất cực bắc của Canada. Công viên này rộng 22.200 ki lô mét vuông với những đỉnh núi gồ ghề, những dòng sông băng lạnh giá và những dòng sông chảy qua các thung lũng. Từ tháng 4 tới tháng 6 là thời gian tuyệt nhất để ngắm băng trôi. nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 5Kênh Rideau: Kênh Rideau lịch sử được UNESCO công nhận vào thế kỉ 19, tạo thành từ một chuỗi các hồ, sông và kênh đào trải dài 220 ki lô mét từ Kingston đến Ottawa. nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 6Yukon: Vùng đất Yukon xa xôi là một trong những địa danh tuyệt vời nhất trên trái đất để ngắm ánh sáng Bắc cực quang huyền ảo.nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 7Old Quebec: Được thành lập vào thế kỉ 17, phố cổ Quebec được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Upper Town được xây dựng bên vách đá với những nhà thờ, tu viện, lâu đài cổ… nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 8Whistler, British Colombia: Chỉ mất chưa đầy 2 giờ từ Vancouver, Whistler từng là nơi diễn ra nhiều sự kiện trong suốt Olympic mùa đông Vancouver 2010. nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 9Vịnh Fundy: Nằm ở biển Đại Tây Dương, đây là nơi có thủy triều lên cao nhất trên thế giới. Kết quả là những tảng đã cũng có hình thù kì lạ do bị bào mòn bởi mực nước lên 2 lần 1 ngày. Khoảng thời gian giữa lúc thủy triều lên và xuống là 6 giờ 13 phút nên du khách có thời gian đi dạo ngắm biển.


nhung thang canh noi tieng o canada (phan 2) hinh 10Churchill, Manitoba: Được biết tới là “thủ phủ” của những chú gấu vùng cực, Churchill là một trong số ít thị trấn trên thế giới, nơi mà bạn có thể gặp những chú gấu trắng huyền thoại. Mỗi mùa đông chúng lại tụ họp dọc vùng vịnh Hudson để bắt đầu cuộc hành trình săn hải cẩu.

Theo Kiều Anh - VOV

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X