Hotline 24/7
08983-08983

Những lúc ốm đau, hãy tìm một người cuối cùng bên cạnh mình

Câu hỏi

Hình ảnh dưới đây là một chàng trai đang chăm sóc cho cô bạn gái, cũng có thể là vợ anh ấy đang bị thủy đậu và phải bôi thuốc khắp người. Tuy nhiên, anh ấy vẫn tận tình chăm sóc cô.

Trả lời

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Người ta thường nói, những lúc ốm đay hoạn nạn, hãy tìm một người dẫu biết rằng có thể ốm, nhưng nhất định phải ôm lấy mình.

"Ảnh chụp trộm ở bệnh viện, bạn nữ bị thuỷ đậu được người yêu ở bên cạnh túc trực chăm sóc. Bạn nam nhìn kiểu hiền lành, giản dị, nhiệt tình trông lóng ngóng tết tóc cho người yêu trên mảng da đầu đầy bong bóng nước thỉnh thoảng vỡ tanh tách, mà chẳng tỏ vẻ sợ sệt tí nào. Sau đó cậu ấy đỡ người yêu nằm, lau khoé mắt cho đỡ rỉ, đắp chăn (là cái ga giường) rất cẩn thận, kẹp nhiệt độ xem tình hình thế nào (còn không cả biết dùng kẹp nhiệt độ cơ). Kiểm tra một hồi đến khi chắc chắn là người yêu đã xinh đẹp khoẻ mạnh vui vẻ rồi mới yên tâm đi chạy grab tiếp.

Đừng tìm người yêu với mấy cái tiêu chí vật chất xa xỉ làm gì. Tìm một cậu chịu thương chịu khó thế này này. Người yêu thương mình là người dẫu biết rằng có thể LÂY ỐM vẫn nhất định phải ÔM LẤY mình, vì sợ mình tủi thân, vì không yên tâm để ai khác chăm sóc cho mình. Đơn giản thế thôi, nhưng người chân thành vậy mới đi cùng mình đến cuối cùng được."

Người yêu bạn đã ở đâu khi bạn bị ốm đau?

Bài viết này không cổ súy cho hành động chăm sóc bệnh nhân không bảo hộ, tránh các lây nhiễm, giữ an toàn cho bản thân. Tuy nhiên, đây là một trong những câu chuyện đẹp về tình yêu trên giường bệnh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng qua câu chuyện, mọi người sẽ cảm thấy yêu cuộc sống này hơn.

Tìm câu hỏi khám bệnh

Được tìm nhiều:

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X