Hotline 24/7
08983-08983

Những lợi ích khiến ai cũng yêu của yoga nóng

Yoga nóng (hot yoga) là những bài tập yoga được thực hiện trong căn phòng có nhiệt độ trên 35 độ C, dưới sức nóng của tia hồng ngoại. Thực hiện các bài tập yoga nóng đem lại nhiều lợi ích bất ngờ, chính vì vậy, đây là lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới và trở thành trào lưu của rất nhiều chị em.

Đốt cháy mỡ thừa, kiểm soát cân nặng

Mỡ bụng, thừa cân, béo phì... không chỉ khiến nhiều người tự ti về bản thân mà còn báo động cho tình trạng sức khỏe của họ. Theo nghiên cứu, việc tập yoga nóng giúp giảm cân dễ dàng hơn so với những bài tập thể dục thông thường được thực hiện ở ngoài trời, bởi việc tập luyện trong môi trường có nhiệt độ cao giúp đốt cháy nhiều calo và mỡ hơn.

Người tập yoga nóng phải thực hiện 26 động tác yoga cơ bản dưới sức nóng trên 35 độ C

Thải độc tố

Việc luyện tập dưới sức nóng của tia hồng ngoại sẽ thúc đẩy sự lưu thông tuần hoàn máu tới da. Bên cạnh đó, nhiệt độ cao sẽ khiến bạn bị đổ mồ hôi khi luyện tập, chất độc hại sẽ được thải qua tuyến mồ hôi. Chính vì vậy, đây là cách tốt giúp bạn thải độc cho da, giúp da sáng đẹp, mịn màng.

Giúp cơ bắp linh hoạt hơn

Yoga nóng giúp làm mềm cơ, các cơ trở nên linh hoạt hơn. Yoga nóng đòi hỏi người tập phải thực hiện bài tập với cường độ cao trong môi trường có nhiệt độ tối thiểu là 35 độ C, từ đó giúp cơ bắp thư giãn hơn. Điều này sẽ giúp làm giảm đau cơ bắp.

Tăng sự tự tin

Thực hiện các bài tập yoga giúp cột sống của bạn dẻo dai hơn, cải thiện dáng xấu như gù lưng, vẹo cột sống... Bạn sẽ trông vừa tự tin, vừa khỏe mạnh khi sở hữu vóc dáng mà bạn đang mơ ước.

Theo Tạp Chí Thực Phẩm Chức Năng Health+

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X