Hotline 24/7
08983-08983

Những điều 'cậu nhỏ' sẽ thốt lên nếu... biết nói

Tuyệt vời': Bạn có thể hình dung 'cậu nhỏ' reo lên sung sướng như vậy khi phá vỡ 'áo mưa' lúc lâm trận.

Những điều 'cậu nhỏ' sẽ thốt lên nếu... biết nói'MUHAHAHAHA, không phải tối nay': Một 'cậu nhỏ' say xỉn sẽ từ chối ca 'làm việc đêm'. Điều này xảy ra khi anh chàng tiêu thụ quá nhiều rượu và mất đi khả năng cương cứng. Các đồ uống có cồn đều được ghi nhận có ảnh hưởng không nhỏ tới việc cương cứng và là thủ phạm chính của chứng rối loạn cương dương.


'Chào buổi sáng': Hẳn ai cũng từng trải qua tình trạng cương cứng của dương vật vào buổi sáng. Đây là hiện tượng bình thường với nam giới và đôi khi khiến việc tiểu tiện gặp rắc rối không nhỏ. Nếu gặp hiện tượng này vào buổi sáng, hẳn đây là cách 'cậu nhỏ' thể hiện lời chào buổi sáng đặc biệt của mình.


'Này, có gì vui thế?': Vì một số lý do còn chưa được giải thích, nam giới vẫn gặp những cơn cương cứng ngẫu nhiên trong một ngày. Phần lớn trong số chúng diễn ra nhanh chóng và không ảnh hưởng gì tới 'khổ chủ'. Tuy nhiên một số khác lại kéo dài và xảy ra trong những hoàn cảnh tệ hại, ví dụ như trong tiết học hay nơi làm việc, khi xung quanh bạn luôn có người và thậm chí sẽ còn tệ hơn ở những nơi như bãi biển - nơi mà bạn không có nơi nào để tạm 'lánh nạn'.


Những điều 'cậu nhỏ' sẽ thốt lên nếu... biết nói'Lạnh! Tôi không chịu được lạnh!': Những hoạt động ngoài trời trong tiết trời lạnh đều khiến nhiệt độ cơ thể giảm xuống và ảnh hưởng trực tiếp đến những bộ phận bên ngoài. Tuy không tiếp xúc trực tiếp với môi trường nhưng là một bộ phận nhạy cảm, 'cậu nhỏ' dễ dàng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ và sẵn sàng teo nhỏ lại đáng kể nếu không chịu được.


Những điều 'cậu nhỏ' sẽ thốt lên nếu... biết nói'Tuyệt vời!': Bạn có thể hình dung 'cậu nhỏ' reo lên sung sướng khi phá vỡ 'áo mưa' trong khi lâm trận. Điều này như thể hiện sức mạnh vượt trội của 'cậu nhỏ' nhưng lại đem đến nguy cơ tiềm ẩn không an toàn cho khổ chủ sở hữu chúng.


'Vì tình yêu chân chính, hãy dừng lại!': Đây là điều 'cậu nhỏ' sẽ phải thốt lên mỗi khi bạn thủ dâm. Cảm giác hẳn sẽ không hề thoải mái và dễ chịu khi không được làm việc với đối tác phù hợp. Ngoài ra thủ dâm còn tiềm tàng những nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho dương vật.


Những điều 'cậu nhỏ' sẽ thốt lên nếu... biết nói'…!!': Khi cậu nhỏ không nói nên lời, bạn có biết vấn đề nằm ở đâu không? Đó chính là không gian chật hẹp của những chiếc quần bó, không chừa chút khoảng không nào để 'cậu nhỏ' tự do bay nhảy. Hãy dành khoảng không cho bộ phận nhạy cảm này nếu bạn không muốn đối mặt với những ảnh hưởng lâu dài về sức khỏe.


Theo Hồng Quân - Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X