Hotline 24/7
08983-08983

Những địa điểm thú vị cho ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương

Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay rơi vào chủ nhật (14/4), người lao động sẽ được nghỉ bù vào thứ hai. Với kì nghỉ ngắn này, một chuyến đi chơi về miền Tây hay xa hơn một chút là khu vực duyên hải miền Trung sẽ phù hợp hơn. Không chỉ vậy, cuối tuần này cũng có nhiều phim hay ra rạp, đặc biệt là siêu phẩm “Hellboy”.

Homestay tọa lạc giữa đồng sen Tư Cá Linh

Chỉ cách Sài Gòn gần 5 tiếng đi xe máy, Đồng Tháp là một điểm đến lý tưởng ở miền Tây với không gian đồng quê bát ngát và nhiều món ăn ngon. Đặc biệt tại Đồng Tháp cũng vừa mới khai trương một khu homestay tọa lạc giữa đồng sen mang tên “Tư Cá Linh”, tại huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, gần rừng quốc gia Tràm Chim.


Nói đến Đồng Tháp là nói đến những cánh đầm sen bạt ngàn, rực hồng mùa hoa trổ, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cánh đồng sen, đồng lúa sẽ là cơ hội tuyệt vời cho nhưng ai yêu thích cảm giác yên tĩnh.

Nghỉ dưỡng kiểu miệt vườn ở Cần Thơ

Cần Thơ từ lâu vốn là thủ phủ của miền Tây với nhiều khu du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá “nhẵn mặt” với những điểm đến quen thuộc như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều… thì “Mekong Rustic” Cần Thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới giữa chốn miệt vườn.


Cũng sông nước, cũng miệt vườn nhưng khu homestay này lại mang đến cảm giác bình yên rất khác, phù hợp cho việc nghỉ dưỡng.

Khu khuôn viên mát mẻ với nhiều cây xanh, có cả hồ sen, cây cầu khỉ, bè gỗ,… bạn tha hồ sống ảo hay thử trải nghiệm những dịch vụ như chèo ghe, bắt cá, đạp xe,… thú vị ngay tại homestay. Bạn còn được thưởng thức những món ăn dân dã đậm chất miền Tây và nhiều loại trái cây tươi ngon.

Pháp viện Thánh Sơn ở Khánh Hòa

Nếu bạn có dư dả thời gian hơn một chút thì Pháp viện Thánh Sơn sẽ là điểm đến thú vị. Pháp viện Thánh Sơn tọa lạc tại thôn Khánh Xuân, xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Nam. Bạn có thể đi tàu hỏa, hoặc xe buýt, mất khoảng 10 tiếng đồng hồ nếu di chuyển từ Sài Gòn tới đây.


Được bao bọc bởi những cánh đồng rộng lớn, những triền dốc xanh thẳm với núi non hùng vĩ đã khiến cho Pháp viện Thánh Sơn trở nên thu hút hơn. Chùa được phục chế năm 2006 trên vùng đất ngày xưa đã có ngôi chùa Thánh Sơn xây dựng từ năm 1918.

Là một địa điểm nổi tiếng khó tìm nhưng chắc chắn Pháp viện Thánh Sơn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé thăm.

Vũ kịch “Cô bé Lọ Lem”

Cô bé Lọ Lem là một vở vũ kịch kinh điển, sẽ được tái hiện tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh với 2 suất diễn tối 13 và 14/4. Vở kịch do biên đạo Johanne Jakhelln Constant dàn dựng, đoàn vũ kịch HBSO biểu diễn.


Với thời gian chuẩn bị và tập luyện kỹ lưỡng, vở vũ kịch hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những bước nhảy ba-lê điêu luyện và âm nhạc bay bổng đúng chất cổ tích, rất phù hợp để các cặp đôi thưởng thức một tối cuối tuần lãng mạn.

Phim “Hellboy”

Ra mắt ngày 12/4, Hellboy được coi là một trong những siêu phẩm được chờ đợi nhất tháng 4 trên toàn thế giới. Phim có sự tham gia của David Harbour, Milla Jovovich, Ian McShane…


Được chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Mike Mignola, Hellboy là cuộc chiến giữa “Quỷ đỏ” (David Harbour - Stranger Things) và một ác nữ cổ xưa (Milla Jovovich - Resident Evil) đang lên kế hoạch tiêu diệt loài người. Phim có nhiều cảnh đánh đấm tàn khốc và kĩ xảo điện ảnh hoành tráng.

Phim “Lật mặt: Nhà có khách”

Lật mặt: Nhà có khách cũng ra rạp ngày 12/4, do Lý Hải làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Katleen Phan Võ, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Lê Hoàng, Tiến Ngô...


Lật mặt: Nhà có khách xoay quanh chuyến trở về nhà ngỡ tưởng rất vui vẻ đầm ấm của Vy cùng bạn bè. Thế nhưng, một chuỗi những tai nạn và sự việc bất thường diễn ra đã đẩy mọi người, đặc biệt là Vy vào tình thế nguy hiểm.

Làm sao để có thể cứu Vy và ngăn những mối nguy hiểm tiếp theo xảy ra, cũng như câu hỏi vụ tai nạn của mẹ và em trai Vy có liên quan gì đến những thế lực hiểm ác đều dần được giải đáp qua những tháo gỡ gay cấn xuyên suốt mạch phim.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X