Hotline 24/7
08983-08983

Những cách đơn giản giúp cải thiện hàm răng trắng sáng lên từng ngày

Để tự tin khoe nụ cười xinh thì việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng luôn trắng sáng là điều vô cùng cần thiết.

Tránh xa một số loại đồ uống nhất định

Những loại đồ uống có ga, caffeine và cồn thường dễ làm hàm răng của bạn bị xỉn màu. Vì vậy, nếu muốn có được hàm răng luôn trắng bóng, khỏe mạnh thì bạn nên chú ý tránh sử dụng những loại đồ uống này thường xuyên. Bởi khi hàm răng bị xỉn màu thì dù cho bạn có đánh răng ngay sau đó cũng sẽ chẳng mang lại hiệu quả gì.



Nói không với thuốc lá

Bạn có biết rằng, thuốc lá chính là một trong những nguyên nhân gây ung thư và làm răng của bạn ngày càng xỉn màu đi nhanh chóng. Do đó, để có được hàm răng trắng đẹp thì bạn nên chủ động nói không với thuốc lá.



Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày

Các nha sĩ thường khuyên bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày để bảo vệ hàm răng của mình tốt nhất. Tuy nhiên, bạn còn phải chú ý đến việc mua kem đánh răng tốt thì mới giúp hàm răng thu lại được hiệu quả nhất định. Đừng bao giờ tin vào mọi lời quảng cáo mà hãy tham khảo ý kiến từ các nha sĩ để tìm được loại kem đánh răng phù hợp nhất.


Sử dụng nước súc miệng

Ngoài đánh răng 2 lần/ngày thì bạn cũng nên dắt túi thêm một chai nước súc miệng nhỏ mang theo người. Bởi nước súc miệng ngoài công dụng gần giống với kem đánh răng thì có thể len vào mọi ngóc ngách trong miệng và lấy đi những vụn thức ăn thừa còn sót lại trong kẽ răng.


Ngoài những cách trên thì bạn cũng nên chủ động đi khám răng định kỳ hàng tuần. Điều này giúp bạn biết được hàm răng của mình đang gặp vấn đề gì để được tư vấn và khắc phục kịp thời. Nhờ đó, hàm răng của bạn sẽ luôn được trắng sáng và khỏe mạnh.

Theo Helino

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X