Hotline 24/7
08983-08983

Những cách đẩy lùi ung thư tự nhiên

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm, dẫn đến tử vong cao. Tuy nhiên, mọi người có thể phòng và đẩy lùi bệnh ung thư nếu biết bổ sung đúng loại thực phẩm.

Nấm giúp đẩy lùi ung thư tự nhiên

Mỗi loại nấm khác nhau có tác dụng khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung chúng đều chứa các chất chống ung thư, đặc biệt là hoạt chất betaglucan có khả năng ức chế tác hại của siêu vi gây ung thư, đồng thời trung hòa độc chất sinh ung thư nội tại cũng như ngoại lai.

Do đó, chế độ ăn uống hàng ngày nên được bổ sung đa dạng các loại nấm như mộc nhĩ đen, nấm hương, nấm mỡ, nấm đông cô, ngân nhĩ,…để đẩy lùi ung thư tự nhiên.

Những cách đẩy lùi ung thư tự nhiên (Ảnh minh họa)Những cách đẩy lùi ung thư tự nhiên như ăn nấm, uống nhiều nước... (Ảnh minh họa)

Uống nhiều nước giúp ngăn ngừa ung thư

Nước thực sự có thể giúp ngăn ngừa ung thư bàng quang, làm cho bàng quang trở nên sạch sẽ và khỏe mạnh. Cơ thể cần khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Nước rau ép cũng là một sự lựa chọn thông minh giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Khoai lang giúp phòng ngừa ung thư đại trực tràng

Khoai lang chứa một thành phần đặc biệt có tên DHEA và beta- carotene có thể phòng ngừa ung thư và chống lão hóa. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ cao trong khoai lang hiệu quả trong việc chữa trị chứng táo bón và phòng ngừa ung thư đại trực tràng.

Bí đỏ ngăn ngừa bệnh ung thư

Bí đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu beta-carotene và alfa-carotene, 2 tiền tố của vitamin A nên có tác dụng bảo vệ da, chống tia nắng mặt trời và ngăn ngừa những bệnh ung thư và tiểu đường.

Nghệ ức chế sự phát triển tế bào ung thư

Hoạt chất chính chiết xuất từ củ nghệ vàng giúp ức chế sự phát triển một số loại tế bào ung thư như tế bào ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư máu, ung thư đại trực tràng, ung thư gan…

Nghệ có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do hình thành trong quá trình tự vệ của cơ thể, vừa phòng ngừa ung thư một cách tích cực ngay từ lúc mới hình thành tế bào ung thư. Đồng thời ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới.

Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X