Hotline 24/7
08983-08983

Nhìn cách nói chuyện và nụ cười đoán tính cách cực chuẩn

Cách nói chuyện hàng ngày có thể cho thấy nhiều điều về tính cách của bạn. Thậm chí, giọng nói còn cho thấy bạn có phải là một người tốt bụng, giàu tình cảm hay nóng tính.

Nhìn cách nói chuyện và nụ cười đoán tính cách cực chuẩn. Ảnh minh họa: Internet
Nhìn cách nói chuyện và nụ cười đoán tính cách cực chuẩn. Ảnh minh họa: Internet

Đoán tính cách qua giọng nói và cách nói chuyện:

1. Nếu bạn có thói quen nói nhanh và ít khi tham gia bàn luận một vấn đề, thì bạn là người chân thật nhưng khá rụt rè, khó biểu lộ cảm xúc của mình và luôn căng thẳng trong các mối quan hệ. Bạn hay suy nghĩ về những gì người khác nói. Chính điều này thường làm bạn e ngại trước những mối quan hệ trong xã hội.

2. Bạn nói chậm, có lý lẽ và cách phát âm chuẩn xác, cho thấy bạn là một người khá "lỗi thời" trong chuyện tình cảm. Bạn thường nhớ về những gì trong quá khứ, sợ thay đổi và chỉ thích những gì mà bạn đã biết rõ.

3. Nếu sở hữu giọng nói vang nhẹ và dịu, hay có cử chỉ minh họa trong khi nó thì bạn là người rất hấp dẫn người khác giới. Bạn luôn biết cách làm cho người khác vui, nên thường có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Những bản tình ca ngọt ngào luôn là sở thích của bạn.

4. Người thường cười trong khi nói và hay bị ấp úng khi có ai đó nhìn mình là người hay lo ngại vẻ đẹp bên ngoài của mình có cuốn hút người khác không. Người này khó có thể kiểm soát cảm xúc và thường không phải một người lãng mạn.

5. Nếu bạn hay đặt những ẩn ý đằng sau những câu nói của mình, chứng tỏ cuộc sống của bạn không như ý muốn. Bạn sợ tổn thương và điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn là một người khá đáng tin cậy, có trách nhiệm và chung thủy với người yêu.

6. Giọng nói của bạn thấp và khàn cho thấy bạn dễ tính, thân thiện, có thể thay đổi mọi tình huống. Nhưng đôi khi sự thật thà và "dễ dãi" của bạn lại khiến mọi người xung quanh khó chịu.

7. Bạn bình tĩnh khi nói, ít khi nâng cao giọng, điều này sẽ khiến người khác thấy rằng bạn có thái độ đứng đắn trong cuộc sống, tình yêu. Bạn có khả năng thuyết phục người khác và luôn cân nhắc việc "chọn bạn mà chơi".

8. Người có cách nói nhanh nhưng câu từ thường bị cụt là một người nóng nảy, vội vàng, linh hoạt, sáng tạo và dễ thay đổi. Người này thường cảm thấy những mối quan hệ của mình thật bấp bênh và ít thể hiện nỗi buồn trước mặt người khác.

Đoán tính cách qua tiếng cười:

Trong lúc giao tiếp, bên cạnh nói người ta thường hay kèm theo nụ cười. Tiếng cười kết hợp với giọng nói có thể suy đoán tính cách của người đối diện.

1. Nếu người đối diện có giọng cười lớn, tự nhiên và thanh âm không quá ồn ào: Là người có tính ôn hòa, được nhiều người yêu mến và luôn thành công trong sự nghiệp. 

2. Nếu bạn có tiếng cười lớn, thoải mái tự nhiên, âm thanh lớn, thì bạn là người không thích câu nệ vào những nguyên tắc gò bó, thích tự do tự tại nhưng không phải là người bừa bãi, có tính tình rộng rãi và phóng khoáng. 

3. Người hay cười gượng gạo, miễn cưỡng dù tâm trạng đang vui vẻ chứng tỏ là người hay tự gò bó mình, thiếu tự tin hoặc bảo thủ cố chấp, hoặc nội tâm đang che giấu điều gì.

4. Cười nhẹ nhàng, nét mặt ôn hòa hiền hậu là nụ cười của người thích sự thanh cao yên tĩnh, ghét chốn ồn ào tranh đua.

Theo Gia đình mới

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X