Hotline 24/7
08983-08983

Nhiều thương hiệu nước hoa chính hãng nổi tiếng giảm giá sâu trên Amazon

Trên website thương mại điện tử Amazon.com có tất cả thương hiệu nước hoa chính hãng được phát hành trên thế giới và đang được giảm giá mạnh.

Nước hoa nữ Gucci Bamboo

Gucci Bamboo có hương thơm quý phái và sang trọng dành cho nữ giới. Gucci Bamboo thuộc nhóm hương hoa cỏ (Floral) tươi mát, nhưng có độ lưu hương khá lâu trên da 6-8 giờ, tỏa hương xa trong phạm vi 2 mét. Loại nước hoa này phù hợp cho giới nữ văn phòng.

Gucci Bamboo đang được giảm 48% trên Amazon.


Nước hoa Carolina Herrera Good Girl

Ra mắt giữa năm 2016, Good Girl gây ấn tượng với các tín đồ nước hoa thế giới. Đây là nước hoa thuộc nhóm hương hoa phương Đông (Oriental Floral), có độ lưu hương trên da khá lâu 6-8 giờ. Good Girl có hương đầu mùi hạnh nhân và cà phê; hương giữa là hoa nhài Sambac, huệ trắng; hương cuối có mùi thơm của đậu Tonka, ca cao.

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl đang được giảm 23% trên Amazon.


Nước hoa nữ Marc Jacobs Decadence

Decadence có độ lưu hương lâu 6-12 giờ, độ tỏa hương gần trong sải tay, thiết kế độc đáo và khá phù hợp với người dùng có độ tuổi từ 25 trở lên.

Nước hoa Marc Jacobs Decadence đang được giảm 43% trên Amazon.


Nước hoa nam Versace Oud Noir

Là dòng nước hoa nồng độ EDP (Eau de parfum), Versace Oud Noir mang nốt hương mạnh mẽ đầy nam tính. Versace Oud Noir bán chạy tại Việt Nam vì có khả năng lưu hương khá ổn trong khoảng thời gian 3-6 giờ, độ tỏa hương vừa đủ trong vòng một cánh tay nên không quá phô trương, mà vừa đủ lịch thiệp để gây ấn tượng người đối diện.

Sản phẩm có khả năng lưu hương khá ổn trong khoảng thời gian 3-6 giờ.


Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue

Dù ra mắt từ năm 2007 nhưng đến nay, nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue vẫn là cái tên gây ấn tượng với phái mạnh. Light Blue sở hữu mùi hương nam tính từ tiêu và gỗ, độ lưu khá ổn 4-6 tiếng và mức giá hợp lý.

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nam đang được giảm giá 47% trên Amazon.


Những lưu ý khi mua nước hoa

Theo đại diện Amazon, với tình trạng nước hoa giả trà trộn và bán công khai tại Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng rất dễ bị mua nhầm hàng kém chất lượng. Do vậy, tín đồ nước hoa ở Việt Nam có thói quen đặt mua tại Amazon để được đảm bảo là hàng chính hãng và có mức giá tốt. Trên Amazon có đa dạng sản phẩm nước hoa dành cho nam, nước hoa dành cho nữ, nếu chọn mua vào các thời điểm khuyến mãi cuối năm, người dùng có thể mua được nhiều dòng nước hoa chính hãng, cao cấp với mức giảm giá cao.

Tuy giá giảm rất hấp dẫn, nhưng việc nhận hàng thực sự là bài toán khó khi chỉ có 10% sản phẩm trên Amazon được giao về Việt Nam, thuế phí vận chuyển cao. Vì vậy, các tín đồ nước hoa thường nhờ người thân tại Mỹ nhận hàng và chuyển về; hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ trong nước để giao hàng tận nhà, không vướng mắc các thủ tục hải quan, giá cả cũng rẻ hơn các sản phẩm cùng dòng đang được bán tại Việt Nam.

Ông Đặng Minh, Giám đốc Truyền thông sàn giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn cho biết, nếu chỉ dựa vào mùi hương thì không thể phân biệt được đâu là nước hoa thật và giả, vì về cơ bản, mùi hương ban đầu khá giống nhau. Tuy nhiên, một điểm khác chỉ là nước hoa giả có mùi khá cay do nhiều cồn và bị bay mùi bay rất mau. Không phải ai cũng có thể phân biệt yếu tố thật - giả, do vậy, người tiêu dùng Việt Nam có thể chọn mua trên Amazon để được đảm bảo nước hoa chính hãng.

Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X