Hotline 24/7
08983-08983

Nhiều cửa hàng Nhật Cường Mobile bị khám xét

9 cửa hàng của Nhật Cường Mobile trong sáng nay đồng loạt đóng cửa, ngắt mọi kênh liên lạc với khách hàng.

Hơn 10g ngày 9/5, cả chục cảnh sát tới khám xét trụ sở chính của chuỗi Nhật Cường Mobile trên phố Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 6 cảnh sát cơ động đứng bảo vệ ở bên ngoài.

Cảnh sát cơ động bảo vệ việc khám xét cửa hàng Nhật Cường Moble trên phố Lý Quốc Sư lúc 12 ngày 9/5. Ảnh: Tất Định

Cùng thời điểm, nhà chức trách kiểm tra trụ sở Công ty TNHH Kỹ thuật & Dịch vụ Nhật Cường tại phố Trần Phú.

Đến 11g, 9 cửa hàng của Nhật Cường Mobile trên đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi và Láng Hạ... đồng loạt đóng cửa. Các số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng đều ngắt kết nối.

Tại cửa hàng trên phố Lý Quốc Sư, liên tiếp hai xe tải chuyên dụng của cảnh sát được điều tới. Hàng chục thùng giấy cỡ lớn đã được khiêng ra để chở đi. Cửa hàng hiện đóng cửa, tắt điện.

Tại cửa hàng ở đường Nguyễn Trãi, một nhân viên giải thích với khách tới giao dịch rằng "tạm thời đóng cửa vì mất điện, không biết khi nào hoạt động trở lại". Trong cửa hàng số 3 Xuân Thủy, từ khoảng 10g các nhân viên đã hối hả đóng cửa, ra về. Đầu giờ sáng nay, địa điểm này vẫn giao dịch bình thường. Một khách hàng đứng ngơ ngác ở đây cho biết theo hẹn trưa nay đến lấy chiếc điện thoại mang sửa, giờ anh đang lo lắng cho tài sản của mình.

Đại diện Bộ Công an cho biết thông tin về việc khám xét sẽ sớm được công bố.

12g15, nhiều thùng các tông được cảnh sát đưa từ cửa hàng lên xe tải chở đi. Ảnh: Tất Định

Nhật Cường Mobile là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường. Nhật Cường Mobile có 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, một trung tâm bảo hành Nhật Cường, và một trung tâm ERP tại TPHCM và mục tiêu là "số 1 về iPhone" tại Việt Nam.

Trên hồ sơ đăng ký kinh doanh, Nhật Cường Mobile kinh doanh thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông, sản xuất điện thoại di động, dịch vụ cầm đồ và bán vé máy bay.

* Tiếp tục cập nhật

Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X