Hotline 24/7
08983-08983

Nhật Bản - Xứ sở nấm quý

Tại Nhật Bản, người ta có thể tìm thấy 5000 loại nấm khác nhau, chiếm khoảng ¼ số chủng loại nấm được biết đến trên thế giới.

Trong đó, có những loại nấm đặc biệt quý hiếm, có giá trị hơn vàng, được y học hiện đại chứng minh là một trong những loại thảo dược tốt nhất trong việc tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và hạn chế tác dụng của hóa, xạ trị.

1. Nấm thượng hoàng (Phellinus Linteus họ Hymennochaetaceae)   

Được mệnh danh là vị vua của các loại nấm, nấm thượng hoàng chứa β-Glucan, Protein và khoáng chất có đặc tính hỗ trợ chống phát triển khối u rất mạnh, có tác dụng trong điều hòa miễn dịch mạnh và tăng cường chức năng miễn dịch, tăng lưu thông máu, ngăn ngừa và điều trị bệnh tim, giải độc, bảo vệ gan, chống lại bệnh dị ứng và tiểu đường.


Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Chihara tại Trung tâm nghiên cứu Ung thư quốc gia Tokyo năm 1976: Tỉ lệ ức chế các khối u của nấm thượng hoàng là cao nhất, 96,7% so với nấm mèo 42,6%, nấm vân chi 77%, nấm linh chi 64,9%...

2. Nấm vân chi (Coriolus Versicolor)

Nấm Vân chi là dược thảo quý hiếm truyền thống của phương Đông. Trong Từ điển y dược đầu tiên - “Thần Nông Bản Thảo” xuất bản 2000 năm trước, Vân Chi đã được coi như một loại thuốc thần thánh, có tác dụng điều trị: tiếp thêm sinh lực và tăng tuổi thọ của cơ thể, đặc biệt sau khi dùng thuốc kéo dài.


Nấm chứa β-Glucan, Ergosterol, hữu cơ Germanium, chất lợi niệu Mannitol, có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, ức chế tế bào ung thư, là loại nấm được dùng chính trong phương pháp trị liệu miễn trừ ung thư PSK (Krestin) ở Nhật và Hàn Quốc.

3. Nấm Linh Chi dạng sừng nai (Deer horn shaped)


Nấm Linh Chi sừng nai là loại nấm linh chi có hình dáng giống sừng nai mọc tự nhiên tại những vùng núi cao. Nấm cao khoảng 65-155 cm có màu nâu đỏ rất quý hiếm. Nấm Linh Chi sừng nai có rất nhiều công dụng, là loại thảo dược quý hiếm được dùng nhiều trong đông y để bồi bổ sức khỏe như:

- Bổ dưỡng, chống lão hoá, chống suy nhược cơ thể, chống tác hại của các tia xạ (vì vậy người chữa ung thư bằng xạ trị, dùng linh chi sẽ giảm tác hại của tia xạ)

- Chống độc (giúp cơ thể thải nhanh các chất độc, các kim loại nặng)...

- Tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư: chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.

- Chống đau đầu và tứ chi, chống suy nhược thần kinh, chống stress, thúc đẩy quá trình tiết Insulin làm giảm cholesterol trong máu, tăng cường tuần hoàn máu, chống xơ mỡ mạch máu, béo phì và các biến chứng.

- Điều hoà và ổn định huyết áp cho người cao huyết áp, hỗ trợ và tăng tác dụng các thuốc chữa tiểu đường, chữa viêm loét dạ dày tá tràng.

- Trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

- Điều hoà kinh nguyệt, làm da dẻ hồng hào chống các bênh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

- Làm chậm quá trình ôxi hoá, tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

- Linh chi làm sạch ruột thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón và tiêu chảy.

4. Nấm hầu thủ (Hericium Erinaceus)


Nấm hầu thủ hay còn gọi là nấm đầu khỉ chứa β-Glucan, chất xơ, khoáng chất vitamin, Kalium, Magnesium, Ergosterol, Hericenone, Erinacine có tác dụng làm giảm huyết áp, giảm chỉ số đường huyết, bổ trợ dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não, đồng thời có tác dụng  nâng cao sứ đề kháng, chống mệt mỏi, chống oxy hóa, chống lão hóa, ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

5. Nấm Maitake (Grifola Frondosa)

Được biết đến rộng rãi nhờ các tác dụng dược lý, đặc biệt có lợi ích cho hệ miễn dịch, nấm Maitake chứa β-Glucan, polyme xốp bền vững, Peptidoglycan, Protein, chất xơ thực phẩm, Vitamin K, Vitamin B3 niacin, Ergosterol có tác dụng tăng cao khả năng miễn dịch, hạ huyết áp, cholesterol cao , giảm chỉ số đường huyết, và hạn chế sự béo phì, sưng u.


Nghiên cứu đã chỉ ra nấm Maitake tác động lên các tế bào ung thư nhưng không ảnh hưởng đến tế bào bình thường. Đây là loại nấm hữu ích cho việc điều trị hóa trị liệu gây ra buồn nôn và ói mửa, có thể sử dụng như là liệu pháp bổ sung trong quá trình xạ trị để giảm các tác dụng phụ như mệt mỏi, ăn mất ngon, rụng tóc.

6. Nấm Polyporscaea


Đây là một loại nấm không có chân, dưới dạng một khối dày đặc như nắm tay hay to hơn nữa, không đều, hình nón, lồi ở mặt trên, màu trắng vàng nhạt. Thịt nấm trắng, nhẹ, xốp, phủ bởi một lớp dày xù xì hoá gỗ, sờ thấy nháp, đánh dấu bởi những rãnh đồng tâm. Nó mọc trên thân cây Thông rụng lá (Larix decidua), có chứa β-Glucan, Amino acid, Protein, chất Ergosterol trong cơ thể biến đổi thành Vitamin D giúp tăng lượng hấp thụ Canxi.

7. Nấm súp lơ (Sparassis Crispa)


Nấm súp lơ chứa nhiều β-Glucan có tác dụng cải thiện bệnh dị ứng, bệnh gan, bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Đặc biệt, có tác dụng giảm sưng u.

8. Nấm Agaricus


Trong nấm có chứa β-Glucan, các loại amino acid, vitamin B1, B2, D, khoáng chất, Magnesium, kalium, chất xơ, acid linoleic, photspho lipid, protein, có tác dụng nâng cao hệ thống miễn dịch, hiệu quả trong việc chống sưng u, chống tổn hại do thời kỳ mãn kinh, kháng bệnh dị ứng, mất phản xạ tự phát.

Sản phẩm Happoutake được nhập khẩu từ Nhật Bản, chiết xuất từ 8 loại nấm quý có tác dụng chống ung thư (8 loại nấm này đã được hiệp Hội Ung Thư Hoa Kỳ công nhận) giúp bổ sung beta Glucan làm tăng miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm tác dụng phụ do điều trị ung thư như Hóa Trị, Xạ Trị.

Bệnh nhân ung thư khi dùng Happoutake trước khi hóa trị, xạ trị tối thiểu từ 2-3 tuần sẽ giúp làm giảm tác dụng phụ của thuốc điều trị như giảm chống mặt, giảm buồn nôn, không ói mữa, có thể ăn được, ngủ được.

Sử dụng Happoutake, giúp bệnh nhân ung thư ăn ngon, ngủ khỏe, nâng cao thể trạng, chống lại sự suy mòn cơ thể, từ đó giúp cho việc điều trị hiệu quả hơn.

Cách dùng đơn giản: Ngày 6-9 viên, chia làm 2-3 lần, uống sau bữa ăn, mỗi lần 2-3 viên.

HAPPOUTAKE – Tăng cường bảo vệ hệ miễn dịch

THÔNG TIN CHI TIẾT:

THÀNH PHẦN

- Nấm Linh Chi dạng sừng nai (Deer Horn shape ganodermalucidum) 200mg,
- Nấm Maitake - Grifola Frondosa 200mg,
- Nấm Vân chi - Coriolus Versicolor 100mg,
- Nấm hầu thủ - Lion’s mane 200mg,
- Nấm thượng hoàng - Phellinus Linteus 150mg,
- Nấm Súp lơ - Cauli Flower 200mg,
- Nấm Agaricus 150mg, d-α-Tocopherol,
- Nấm Polyporaceae 250mg,
- Chiết xuất catechin từ trà xanh và mật ong.

CÔNG DỤNG

- Chống lão hóa
- Phục hồi và nâng cao sức khỏe
- Tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng
- Ngăn ngừa ung bướu
- Giảm tác dụng phụ do hóa trị, xạ trị

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Những người trong gia đình có tiền sử về bệnh ung thư và muốn phòng chống ung thư.
- Những người có hệ miễn dịch suy giảm, sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh.
- Bệnh nhân ung thư dùng hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh.

BẢO QUẢN

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Khối lượng tịnh: 300mg/ viên, 310 viên/ hũ/ hộp.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhà sản xuất: NIHON IYAKUHIN MANUFACTURE CO., LTD, JAPAN

Nhập khẩu độc quyền: TOCONTAP SAIGON JSC

Điện thoại tư vấn sản phẩm: 0903.696.357 - Cô Thái Dung

AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X