Hotline 24/7
08983-08983

Nhật Bản có trường hợp tử vong đầu tiên do virus Corona

Bộ y tế Nhật Bản vừa xác nhận đất nước này đã có trường hợp tử vong do virus Corona. Nạn nhân là một người phụ nữ 80 tuổi, không liên quan gì đến tàu du lịch đang cách ly ở cảng Yokohama.

Nhật Bản đã ghi nhận trường hợp tử vong đầu tiên do virus Corona. Đây là thông tin được ông Katsunobu Kato - Bộ trưởng Y tế đất nước này cho biết.

Theo đó CNN, nạn nhân là một phụ nữ trong độ tuổi 80, sinh sống ở tỉnh Kanagawa gần Tokyo và không liên quan đến tàu du lịch Diamond Princess đang cách ly ở cảng Yokohama, gần Tokyo.

Bộ trưởng Y tế Katsunobu Kato cho biết người phụ nữ được xác nhận nhiễm virus corona sau khi đã tử vong. Ông Kato cũng cho hay người phụ nữ này không có mối liên hệ gì với tỉnh Hồ Bắc - tâm điểm của đợt bùng phát.

Như vậy, tính đến ngày 13/2 đã có 3 trường hợp tử vong do virus Corona được ghi nhận ngoài Trung Quốc. Trước đó, trường hợp đầu tiên tử vong ngoài Trung Quốc là ở Philippines, với nạn nhân là một công dân Trung Quốc đến từ Vũ Hán. Ca tử vong thứ 2 là một công dân Hong Kong trở về từ Vũ Hán.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X