Hotline 24/7
08983-08983

Nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy trả lại hơn 100 triệu đồng khách bỏ quên

Người tốt việc tốt trong thời đại này còn có hay không? Câu trả lời là có. Khách bỏ quên túi xách với một số tiền lớn ngoài phòng khám siêu âm, nhân viên bệnh viện Chợ Rẫy cùng đội bảo vệ đã tìm lại người bỏ quên để trả lại.

Giữa nhịp sống hối hả và xô bồ, đâu đó vẫn còn rất nhiều hành động đẹp và ý nghĩa như việc 2 nữ gác chắn cứu sống bà cụ trong gang tấc ở Đồng Nai và mới đây, tại bệnh viện Chợ Rẫy, hành động "nhặt được của rơi, trả lại người mất" rất đang biểu dương.

Vào lúc 15h50 ngày 13/2,  đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được tin báo tại hàng ghế ngoài phòng khám siêu âm 3 có khách để quên 1 túi xách. Túi xách được chị Trần Tuyết Oanh (nhân viên làm sạch của Công ty Pacific - đơn vị hợp tác thực hiện vệ sinh cho Bệnh viện Chợ Rẫy) phát hiện trong lúc làm việc.

Khi nhận được tin báo, đội bảo vệ bệnh viện lập tức lập biên bản, kiểm tra và tìm kiếm thông tin của người bỏ quên để trả lại.

Chị Oanh trao trả lại số tiền cho chị Quy

Kiểm tra túi xách đội bảo vệ thấy có 1 CMND, 1 thẻ ATM và tiền mặt 102.550.000đ (Một trăm lẻ hai triệu năm trăm năm mươi ngàn đồng) kèm thông tin số điện thoại của người để quên là chị Phạm Thị Kim Quy (sinh năm 1961, ngụ tại TP Quy Nhơn, Bình Định).

Trước đó, chị Quy dẫn chị ruột của mình đi khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy và bỏ quên túi, hai chị em tìm kiếm nhưng không biết bỏ quên ở đâu. Sau khi nhận được thông tin từ đội bảo vệ bệnh viện, chị Quy đã đến và nhận lại đầy đủ số tài sản bỏ quên. 

Trong cuộc họp giao ban sáng 14/2, Ban lãnh đạo bệnh viện đã gửi thư cám ơn đến chị Trần Tuyết Oanh và Công ty Pacific vì hành động cao đẹp, không tham của rơi của chị Oanh, đồng thời mong muốn tấm gương của chị Oanh tiếp tục được nhân rộng.

Theo Infonet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X