Hotline 24/7
08983-08983

Nhân duyên của đôi trẻ từng nằm cạnh nhau lúc chào đời

Gặp nhau trong lễ cầu hôn của đôi trẻ, hai bà mẹ Australia vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện họ từng nằm cạnh giường lúc sinh.

Theo Independent, Jemma và Daniel Langley sống ở thành phố Melbourne, bang Victoria, Australia lần đầu gặp nhau tại tiệm làm tóc vào năm 2014, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình.

Lúc đó, cả hai không hề biết rằng thực ra họ đã gặp nhau từ khi mới chào đời. Tháng 4/1989, mẹ của Jemma và Daniel cùng nhập bệnh viện William Angliss ở bang Victoria để lâm bồn. Trong thời gian chờ sinh, họ được xếp nằm cạnh giường nhau. Hai bà mẹ thường xuyên trò chuyện với nhau rồi trở nên thân thiết. Jemma chào đời ngày 14/4, Daniel ra sau một ngày. Mẹ của đối phương chính là người ngoài đầu tiên mà mỗi đứa trẻ gặp trong đời, trừ đội ngũ y bác sĩ.

Cặp uyên ương ngày mới chào đời. Ảnh: Istagram.

Hai gia đình sống ở hai vùng khác nhau nhưng vẫn giữ liên lạc qua điện thoại, thỉnh thoảng gặp mặt trong những dịp lễ quan trọng. Khi hai đứa trẻ lên 9, họ mất liên lạc.

Năm 2013, Jemma tìm thấy một hiệu làm tóc trên Instagram rồi ấn theo dõi. Hóa ra, đó là tiệm tóc của em gái Daniel tên Rhiannon. Từ quen với cô chủ làm tóc, Jemma kết bạn trên mạng với Daniel.

Ngày Jemma đến tiệm của Rhiannon (được mở ngay tại nhà) để làm tóc, cô tình cờ gặp Daniel và mẹ của anh. Đôi trẻ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẹ của Daniel cũng cảm thấy quý mến Jemma nên đề nghị cô chụp ảnh kỷ niệm cùng con trai. Vào Ngày của Mẹ năm 2014, Jemma và Daniel trở thành người yêu.

Trong lễ cầu hôn diễn ra vào đêm giao thừa 2016, họ vô cùng xúc động khi bố mẹ hai bên nhận ra nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm thời đi sinh.

Đôi vợ chồng trẻ đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Ảnh: Instagram

Daniel và Jemma tổ chức đám cưới vào tháng 4/2017, đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, dự kiến ra đời vào tháng 3/2019.

Theo Hoàng Anh - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X