Hotline 24/7
08983-08983

Nhận biết phụ nữ khi họ "muốn chuyện ấy"

Nếu có những biểu hiện dưới đây chứng tỏ nàng là kiểu phụ nữ "khát chuyện ấy".

dấu hiệu phụ nữ ham muốn
Có những dấu hiệu nhận biết phụ nữ nhiều ham muốn

Đầu tư vào… quần chíp màu đen

Bạn biết rõ một chiếc váy bé xíu màu đen là "tội lỗi" nho nhỏ của mọi cô gái được cất giấu trong tủ đồ. Nhưng bạn có biết, chiếc váy nhỏ xinh cần kết cặp với quần chíp đen kiểu lọt khe hoặc trong suốt ở nơi thầm kín nhất? Nếu cô ấy không ngần ngại trưng ra bộ đồ này, bạn hiểu cô ấy đang muốn gì rồi đấy!

"Tự sướng"

Nếu cô ấy "yêu solo" nhiều hơn mức bình thường, đó là dấu hiệu cho thấy bạn chưa "quan tâm chăm sóc" cho cô ấy đầy đủ. Hãy hỏi xin lời chỉ dẫn từ phía cô ấy, bởi có thể cô ấy ngại nói với bạn.

Thả lỏng giày cao gót: Phụ nữ trên thế giới mỗi năm dành hàng tỷ đô vào dày dép và nhiều khi tín hiệu cũng đến từ chính đôi giày. Khi nàng chỉ đi dày phần mũi là tín hiệu các chàng có thể ngầm hiểu rằng nàng đang hoàn toàn thư giãn, thoải mái và sẵn sàng cởi thêm quần áo!

Lảng tránh các con

Cô ấy có thể chống cự lại việc mình lúc nào cũng phải chăm sóc các con, bởi vì cô ấy đang hy vọng bạn hiểu rằng những nhu cầu của cô ấy chưa được đáp ứng.

Mắt mở to hơn

Khi phụ nữ cảm thấy hưng phấn, con ngươi sẽ tự giác mở to ra, đó là vì cơ thể của nàng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đón nhận nhiều sự kích thích hơn, lúc này não ra lệnh tròng mắt mở to để cho phép nhiều ánh sáng được đi vào mắt. Đây là lý do kính áp tròng ở Mỹ có thể làm cho phụ nữ trở nên gợi cảm hơn.

Theo Hạ Lê - Khỏe và Đẹp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X