Hotline 24/7
08983-08983

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển nhập viện vì ung thư

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển - tác giả "Thu hát cho người", "Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang" - cấp cứu vì ung thư trở nặng.

Nhạc sĩ nằm ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương từ ngày 13/10 với các biểu hiện khó thở và đau thắt ngực. Con trai cho biết bác sĩ chẩn đoán phổi ông bắt đầu xuất hiện khối u. Trước đó, ông bị mất tiếng vì ung thư vòm họng. Theo một người bạn của gia đình, Vũ Đức Sao Biển gặp hoàn cảnh khó khăn, phải chật vật với căn bệnh.

Từ khi mất tiếng, ông tiếp tục làm việc, tập trung vào viết sách. Ngày 15/10, quyển Phượng ca của ông được NXB Văn hóa Văn nghệ phát hành. Trước đó, nhạc sĩ ra mắt quyển Lắng nghe giai điệu bolero.

Vũ Đức Sao Biển giao lưu cùng độc giả trong buổi giới thiệu sách tháng 4/2018, khi ông đang bị ung thư vòm họng. Ảnh: PLO.

Vũ Đức Sao Biển sinh năm 1948, nổi tiếng với các nhạc phẩm Thu hát cho người, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Đau xót lý chim quyên, Điệu buồn phương Nam... Ông còn là một nhà văn, nhà báo kỳ cựu, viết được nhiều thể loại. Ông từng xuất bản tác phẩm dài ba tập mang tên Kim Dung trong đời tôi, nghiên cứu về các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung với nhiều phát hiện thú vị.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X