Hotline 24/7
08983-08983

Nha Trang: Bé gái 4 tuổi chết bất thường tại trường mầm non, người mẹ cầu cứu cộng đồng mạng

Chia sẻ trên trang cá nhân, người mẹ cho biết con gái của chị đang hoàn toàn khỏe mạnh cho đến khi từ nhà vệ sinh bước ra với dấu hiệu đi không vững, sau đó bé tử vong.

Nghi ngờ về cái chết của con, người mẹ mong cộng đồng mạng giúp mình đòi lại công bằng trong khi chờ kết luận điều tra chính thức.

Ngày 26/6, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức tâm thư dài của người mẹ kèm theo lời chia sẻ về cái chết bất thường của đứa con gái 4 tuổi sau khi gửi tại một nhà trẻ ở TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) kèm theo một số hình ảnh và clip.

Nha Trang: Bé gái 4 tuổi chết bất thường tại trường mầm non, người mẹ cầu cứu cộng đồng mạng mong đòi lại công bằng cho con - Ảnh 1.

Tâm thư của người mẹ được đăng tải vào sáng ngày 26/6 về cái chết bất thường của con gái 4 tuổi.

Cụ thể, theo người mẹ nick facebook tên V.G cho biết, bé gái tên Bùi Lương Ngọc H. (4 tuổi) sau khi học tại trường mầm non Kim Sơn (phường Phước Long, TP Nha Trang) vào ngày 14/6 thì xảy ra sự cố khiến bé tử vong.

Theo lời mẹ nạn nhân tâm sự trên Facebook, ngày 14/6, con chị vẫn khỏe mạnh bình thường nhưng vào giữa trưa cùng ngày, bé H. đã ị đùn và được cô giáo đưa vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Chỉ 5 phút sau, cháu H. bước ra từ nhà vệ sinh, không mặc quần áo, có biểu hiện chóng mặt, chân không vững té xỉu và tử vong khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, sau khi cháu H. từ nhà vệ sinh bước ra đã có dấu hiệu chân đi không vững, khuôn mặt lờ đờ, cứ 3 bước là cháu ôm đầu một lần và khi ra tới khu vực thay quần áo thì cháu ngất xỉu.

Người mẹ này cũng chia sẻ thêm bản thân bé H. hoàn toàn khỏe mạnh nên chị nghi ngờ không thể nào một bé gái 4 tuổi không bệnh tật lại chết đột ngột như vậy. Bằng chứng mà người mẹ đưa ra là giờ ăn trưa cháu vẫn đùa giỡn với các bạn.

Nha Trang: Bé gái 4 tuổi chết bất thường tại trường mầm non, người mẹ cầu cứu cộng đồng mạng mong đòi lại công bằng cho con - Ảnh 2.

Bé gái 4 tuổi (váy đỏ) vẫn bình thường trước khi bước vào nhà vệ sinh vào trưa 14/6.

Người mẹ cũng đặt nghi vấn có thể trong 5 phút ở nhà vệ sinh, cô bảo mẫu đã có tác động gì khiến bé H. có biểu hiện không đứng vững ngay sau đó. Hiện theo người mẹ vẫn chưa nhận được chính thức kết luận điều tra của công an, giám định pháp y về cái chết của bé H. nhưng theo thông tin mà người mẹ nắm được, cái chết của con gái là do bệnh lý nên đã bức xúc cầu cứu cộng đồng mạng.

Nha Trang: Bé gái 4 tuổi chết bất thường tại trường mầm non, người mẹ cầu cứu cộng đồng mạng mong đòi lại công bằng cho con - Ảnh 3.

Hình ảnh bé gái đi chân không vững bước ra từ nhà vệ sinh.

Sau khi tâm thư của người mẹ được đăng tải, đã có gần 20.000 lượt chia sẻ, hàng chục ngàn bình luận xoay quanh cái chết của bé gái 4 tuổi. Hầu hết cộng đồng mạng đều đặt ra nghi vấn về cái chết của bé H., cho rằng có sự tác động, bạo hành của bảo mẫu, bực tức khi bé gái ị ra quần nên có hành động không đúng.

Một số người khác cho rằng cũng có nhiều trường hợp trẻ con bị đột tử bất thường, chia buồn cùng gia đình và mong sớm có được một kết luận điều tra chính xác nhất.

Trao đổi với chúng tôi 27/6, bà Châu Anh - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang cho biết sự việc xảy ra vào ngày 14/6 tại một cơ sở giữ trẻ trên địa bàn. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng đã phối hợp cùng với Sở và Công an đến thăm hỏi, động viên gia đình bé H.

"Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo chính thức về kết quả điều tra của công an bằng văn bản. Nhưng theo thông tin sơ bộ chúng tôi nắm được, bé H. tử vong là do bệnh lý", bà Châu Anh cho biết.

Cũng theo bà Châu Anh, trường mầm non Kim Sơn trước giờ chưa xảy ra bất cứ sự việc nào liên quan đến công tác giữ trẻ khiến phụ huynh phiền lòng, bản thân cô bảo mẫu là người có chuyên môn tốt. Bé H. cũng đã theo học tại trường Kim Sơn hơn 2 năm. Bà Châu Anh cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bé H. và mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau đớn mất bé.

"Khi có kết luận điều tra chính thức từ công an, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể", bà Châu Anh nói.

Theo Văn Tiên - Thời đại

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X