Hotline 24/7
08983-08983

Người đàn ông uống nước tiểu của chính mình suốt 3 năm

Người đàn ông ở Anh bắt đầu uống nước tiểu của mình mỗi ngày, sau khi đọc được thông tin trên mạng cho rằng nó có lợi cho sức khỏe.

Theo Mirror, Fabian Farquharson, 37 tuổi, đến từ Yorkshire (Anh), tiết lộ anh cảm thấy khỏe mạnh sau khi uống hơn nửa lít nước tiểu của chính mình mỗi sáng.

"Ban đầu, nó có vị hơi giống bia đắng. Nó khá mạnh nhưng không quá khủng khiếp và tôi không gặp vấn đề gì khi uống hết một ly", Farquharson chia sẻ.

Farquharson uống nước tiểu mỗi ngày để khỏe mạnh hơn. Ảnh: Mirror.

Hiện tại, Farquharson bắt đầu ngày mới với một cốc nước tiểu. Anh nghiên cứu các liệu pháp thay thế thuốc chữa bệnh vào năm 2013 sau khi liên tục bị đau dạ dày mà các bác sĩ không thể chẩn đoán hoặc điều trị thành công.

"Công việc của tôi là phải di chuyển nhiều và ăn đồ vặt thường xuyên. Tôi bị đau ở bụng nhưng các bác sĩ không tìm thấy vết loét hay khó giải thích về điều đó", Farquharson cho biết.

Sau đó, anh tìm kiếm các phương pháp qua trực tuyến, quyết định áp dụng chế độ ăn toàn diện hơn, và bắt đầu “chế độ ăn kiêng trái cây” - chỉ ăn trái cây tươi. Người đàn ông này nói anh nhận thấy sự khác biệt.

Farquharson tích trữ nước tiểu trong chai và dùng để uống hàng ngày. Ảnh: Mirror.

Năm 2015, Farquharson quyết định đi sâu hơn bằng cách uống nước tiểu. Gia đình và bạn bè không ngạc nhiên về điều này, bởi họ biết anh luôn có chút khác biệt trong cách tiếp cận sức khỏe.

Sau một thời gian uống nước tiểu tươi, Farquharson quyết định để lại một ít để lưu trữ trong một tháng hoặc đến khi nó đạt mức pH mong muốn. Nước tiểu được anh bảo quản trong các hộp thủy tinh, dán nhãn có ghi ngày cất trữ, sau đó để chúng trong khoảng 30 ngày. Anh cho biết bằng cách "lão hóa", nước tiểu sẽ trải qua quá trình phóng đại và lợi ích sẽ tăng cao hơn.

Uống nước tiểu có lợi cho sức khỏe và chữa được bệnh hay không hiện giờ vẫn còn là chủ đề tranh luận.

TS Rob Hicks, bác sĩ đa khoa ở London (Anh), cho rằng trong nhiều năm qua, không ít người khẳng định lợi ích sức khỏe từ việc uống nước tiểu của chính họ. Nhưng theo ông, không có bằng chứng khoa học nào chứng minh cho những tuyên bố này.

"Thận là hệ thống lọc, loại bỏ những gì cơ thể thải ra, nếu đưa nó quay lại cơ thể là phản tác dụng. Tôi tin rằng có nhiều cách tốt và hợp khẩu vị hơn để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, bao gồm không hút thuốc, ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và kiểm soát căng thẳng", TS Rob khẳng định.

Theo Zing

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X