Hotline 24/7
08983-08983

Ngọc Trinh đeo kim cương tỷ phú, bỗng thành Hoa hậu

Trong sự kiện mừng năm mới, MC chương trình đã giới thiệu "Hoa hậu Ngọc Trinh".

Trên Instagram của Ngọc Trinh, đoạn video ghi lại khoảnh khắc người đẹp được gọi là “Hoa hậu” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, trong một sự kiện chào đón năm mới tại TPHCM, khi giới thiệu Ngọc Trinh với vai trò khách mời, MC chương trình đã dõng dạc tuyên bố: “Xin giới thiệu với quý vị Hoa hậu Ngọc Trinh!”.

Sự nhầm lẫn này đã khiến Ngọc Trinh không giấu nổi sự bất ngờ. Người đẹp nhanh chóng định cầm micro quay lại đính chính. Nhưng sau vài giây lưỡng lự, cô quyết định đặt mic xuống, để mọi người thoải mái ồ lên về sự cố này.

Được biết, từ trước đến nay, công chúng vẫn thường nhắc đến Ngọc Trinh với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, “Người đẹp”, hay “Người mẫu”… Nhưng chưa ai từng gọi cô là Hoa hậu.

Sự nhầm lẫn ấy chỉ xuất hiện, từ khi cô chính thức trở thành bạn gái của “Tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ” Hoàng Kiều.

Người ta cũng có thể rộng lượng với những sự nhầm lẫn này bởi cô đã nhận được những vinh dự mà kể cả một hoa hậu chính danh chưa chắc đã được nhận. Còn nhớ, trong lần đầu đến với dinh thự của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng đã lập tức được những tên tuổi máu mặt trong làng giải trí Hollywood đứng xếp hàng tặng hoa.

Khi ấy, có không ít người đã cúi chào,dành cho người đẹp sự tôn trọng.

Nhận xét về vị thế của Ngọc Trinh được nâng tầm từ khi trở thành bạn gái Hoàng Kiều, tài khoản Instagram bình luận: “Phụ nữ xinh đẹp giỏi giang không bằng may mắn. Yêu được Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không còn là Nữ hoàng nữa mà thành Bà hoàng rồi”.

Đặc biệt, những sự đánh giá ấy của công chúng dành cho Ngọc Trinh đều xuất phát từ ý kiến khách quan. Hoặc có chăng cũng do Hoàng Kiều muốn làm để vui lòng bạn gái, chứ cô chưa khi nào tự nhận.

Nói về các danh hiệu ông, bà hoàng trong giới showbiz Việt, không ai có thể quên Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng cách thức của ông hoàng này rất khác.

Với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ lại luôn thể hiện sự tự tin về sức ảnh hưởng của mình đối với công chúng.

Trước việc bị cho là không xứng đáng với danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”, nam ca sĩ khẳng định: "Danh xưng đó chưa bao giờ thuộc về Đàm Vĩnh Hưng cả. Tôi từng lên tiếng rất nhiều rằng tôi không bao giờ muốn làm ông hoàng bà chúa hay bất cứ danh hiệu nào cả".

Nhưng cuối bài viết, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” lại không quên nhấn mạnh: "Có lẽ chưa lúc nào mà sự nổi tiếng đến quá dễ dàng và nhanh chóng như lúc này khi gắn một câu chuyện gì đó liên quan tới 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng".

Ngoc Trinh deo kim cuong ty phu,bong thanh Hoa hau
Đàm Vĩnh Hưng luôn xuất hiện như một ông hoàng trong các đêm liveshow.

Hay với Lý Nhã Kỳ, hồi tháng 12, nữ diễn viên, nữ doanh nhân cũng khiến dư luận xôn xao với việc cô được nhà vua đất nước Mindanao sắc phong làm “Công chúa châu Á”.

Nhưng trước giờ ai cũng biết, Lý Nhã Kỳ vốn có nhiều mối quan hệ thân thiết vượt qua ngoài biên giới Việt Nam. Như việc ngôi sao “Gió nghịch mùa” có mẹ nuôi là bà Alice Chiu, tỷ phú người Hong Kong, hay tình bạn đình đám giữa cô và Sa Thị Mạn, đã được báo giới Hong Kong tung hô.

Từ đó, việc Lý Nhã Kỳ trở thành Công chúa của một đất nước có diện tích ngang bằng Hà Nội cũng trở thành câu chuyện nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Ngoc Trinh deo kim cuong ty phu,bong thanh Hoa hau
Lý Nhã Kỳ trong lễ sắc phong.

Qua đó, công chúng có thể thấy, dù không phải là giọng ca đình đám hay một bà hoàng trang sức, kim cương, nhưng chỉ cần tìm đúng người đàn ông có khả năng, Ngọc Trinh vẫn có thể tự nhiên được nâng tầm giá trị, mà không tốn bất cứ công sức dàn dựng hay tự nhận nào.

Ngoài việc tỏa sáng với danh hiệu Hoa hậu cao quý, cũng trong sự kiện vừa rồi, Ngọc Trinh còn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện với trong bộ trang sức kim cương sang trọng.

Được biết, đó chính là món quà mừng năm mới do Hoàng Kiều dành tặng cô bạn gái bé nhỏ.

Ngoc Trinh deo kim cuong ty phu,bong thanh Hoa hau
Ngọc Trinh tại sự kiện.

Theo Kim Cang - Đất Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X