Hotline 24/7
08983-08983

Ngỡ ngàng với hình ảnh thuở "chân quê" của Hoài Lâm

MV 'Nỗi buồn mẹ tôi' của nữ ca sĩ Cẩm Ly vừa được cư dân mạng "khai quật" vì có sự góp mặt của… Hoài Lâm.

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau xem một video clip cũ có những hình ảnh thuở "chân quê" của con nuôi danh hài Hoài Linh. Trong MV Nỗi buồn mẹ tôi, Hoài Lâm vừa là bạn song ca, vừa hóa thân thành nhân vật người con trai đóng cặp với Cẩm Ly. Dù phần hát còn khá chênh do khi quay MV, Hoài Lâm chỉ mới 13 tuổi nhưng diễn xuất của anh và Cẩm Ly lại rất ăn ý, nhập tâm.

Cụ thể, Hoài Lâm và Cẩm Ly đã vào vai hai mẹ con sống ở một vùng thôn quê nghèo. Ở tuổi mới lớn, cậu con trai bị bạn bè xấu rủ rê, sa vào con đường nghiện hút. Rất may người mẹ đã phát hiện kịp và chăm sóc ân cần khi thấy con trai mình bị sốc thuốc. Cuối MV là cảnh người con quỳ gối xin lỗi và được mẹ tha thứ.

Các fan Hoài Lâm tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh đáng yêu, ban sơ của anh chàng ngày trước. Hầu hết các lời bình luận đều khen ngợi giọng hát và diễn xuất của hai ca sĩ.

Bạn Trang Tran bày tỏ cảm xúc : "MV cảm động quá, cô Cẩm Ly với Lâm hát và đóng rất ăn ý, truyền cảm... Nghe mấy bài cu cậu hát ngày xưa như Sa mưa giông, Nỗi buồn mẹ tôi, Vụ án mã ngưu, Em có hiểu lòng anh, Lệ tình… đúng là Gạo nhà ta hát hay, diễn tốt từ nhỏ rồi, chỉ là chưa có cơ hội để tỏa sáng thôi". Nhiều người xem cũng tỏ ra xúc động trước thông điệp thiêng liêng về người mẹ, tình mẹ mà bài hát và MV truyền tải.

Cẩm Ly, Hoài Lâm, Hoài Linh

Dù ngoại hình "trẻ trâu" nhưng chất giọng dân ca truyền cảm của Hoài Lâm vẫn bộc lộ từ khá sớm.

Lúc Hoài Lâm tham gia MV của Cẩm Ly được cho là khoảng thời gian anh đang đầu quân cho công ty Hải Âu Entertainment.

Trước đó, thông tin con nuôi danh hài Hoài Linh có nghệ danh cũ Tuấn Khang và từng là đàn em của nhóm nhạc HKT được tung ra ngay sau Hoài Lâm đang ở trên đỉnh danh tiếng hậu cuộc thi Gương mặt thân quen khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến các fan thêm yêu mến sự kiên trì của Hoài Lâm trên bước đường chinh phục nghệ thuật.

Theo Gia Bảo - VietNamNet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X