Hotline 24/7
08983-08983

Nghi ngờ vì ngực vợ chảy xệ

Chúng tôi yêu nhau và giữ gìn cho nhau đến tận ngày cưới theo yêu cầu của cô ấy. Nhưng ngay trong đêm tân hôn tôi thấy ngực vợ mình chảy xệ.

Tôi yêu và tôn trọng vợ mình nhưng điều đó luôn ám ảnh tôi về một mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có thai và từng bỏ đứa con nên ngực mới bị như vậy. Xin cho tôi lời giải đáp. (Bạn đọc giấu tên)

Ảnh minh họa - nguồn internet

Ảnh minh họa - nguồn internet

Sa trễ (chảy xệ) là hiện tượng biến đổi hình thái ngực do phì đại tuyến vú hoặc sau thời kỳ sinh đẻ và cho con bú hay hiện tượng lão hóa da...Vú sa trễ khi vị trí của núm vú xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu.

 
Ngực chảy xệ không phải là tiêu chuẩn duy nhất để nhận định người phụ nữ đã từng mang thai hay quan hệ tình dục. Nhiều phụ nữ có ngực xệ bẩm sinh. Hình dạng và độ to nhỏ của bầu vú phụ nữ quyết định bởi nhiều nhân tố như di truyền, quá trình dậy thì, tình trạng dinh dưỡng, quá trình rèn luyện sức khỏe…
Bởi thế nếu thấy ngực vợ chảy xệ mà đoán rằng cô ấy đã từng có con và phá thai thì quả là thiếu cơ sở và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Thay vì nghi ngờ, hãy dành sự yêu thương và chăm sóc cho nhau bởi câu hỏi của bạn thiếu cơ sở thì không bao giờ tìm được câu trả lời chính xác.
 
 
AloBacsi.vn Theo Gia đình & Xã hội

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X