Hotline 24/7
08983-08983

Nghệ An: Đại úy CSGT chưa ly hôn vợ hai đã cưới tiếp vợ ba

Dù đã có vợ nhưng một đại úy CSGT ở Nghệ An vẫn cưới thêm một người phụ nữ khác. Sự việc vỡ lở, người này viết đơn ra khỏi ngành.

Ngày 25/4, đại tá Phạm Đức Châu, Trưởng phòng CSGT đường thủy (PC68) Công an Nghệ An xác nhận đại úy Nguyễn Thanh Hải đã viết đơn xin ra khỏi ngành sau khi bị tố cáo cưới thêm vợ. Ngành chức năng cũng đã ký quyết định cho anh Hải xuất ngũ vào tháng 3 vừa qua.

Trước đó, chị Lô Thị T. (huyện Quế Phong) gửi đơn lên Công an Nghệ An trình bày việc đại úy Hải dù đã có kết hôn nhưng vẫn cưới chị làm vợ.

Dai uy CSGT chua ly hon vo hai da cuoi tiep vo ba hinh anh 1Đám cưới của anh Hải và chị T. (ngoài cùng bên phải). Ảnh: NVCC.

Trong đơn, chị T. trình bày hai người quen và có tình cảm với nhau từ năm 2011. Trong thời gian yêu nhau, anh Hải nói mình đã ly hôn vợ và đang sống độc thân. Tuy nhiên, khi chị nhắc đến vấn đề cưới xin thì anh Hải lấy lý do gia đình không chấp nhận.

Sau hơn 5 năm, tháng 2 vừa qua, hai người quyết định tổ chức đám cưới tại nhà bố, mẹ chị T.

Hai tuần sau đám cưới, chị T. phát hiện anh Hải đã từng ly hôn với vợ đầu (đã một con gái chung) rồi đã cưới vợ hai ở TP Vinh từ năm 2014. Lúc này chị cũng đang mang thai với anh Hải.

Biết chuyện, người vợ thứ hai của Hải làm đơn gửi cơ quan chị T., tố cáo chị đã “cướp chồng”. Chị T. sau đó làm đơn tố cáo người chồng mới cưới của mình.

Trao đổi với phóng viên, anh Hải thừa nhận đã cưới chị T. "Việc T. làm đơn tố cáo tôi thì để cơ quan chức năng điều tra làm rõ chứ tôi không có ý kiến gì", anh Hải nói.

Theo Phạm Hòa - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X