Hotline 24/7
08983-08983

Ngày thứ 14 'thần thánh' của các nàng

Có những ngày trong tháng, đàn ông dễ bị mùi hương tự nhiên của các nàng dẫn dắt. Đó là những thời điểm xung quanh "ngày thứ 14" của phụ nữ.

Có một dạo, hai vợ chồng chị Loan ít gần gũi nhau. Nghe mấy "bà thím" ở cơ quan hù dọa" "Có khi anh ấy đã chán vợ rồi". Chị Loan hoảng quá, liền nhờ các "bà thím" bày cách.

Một người tỏ ra có “kinh nghiệm” bày cho chị Loan mua một chiếc váy ngủ cực kỳ gợi cảm và một chai nước hoa. Đêm đó, chị Loan quyết thực hiện "âm mưu" quyến rũ chồng.

Chị Loan hí hửng mặc chiếc váy ngủ mỏng tan, xịt nước hoa sực nức. Chưa kịp cảm nhận được sự “hấp dẫn”của bộ váy sexy, anh ấy vội buông chị ra che miệng hắt xì hơi liên tục.

Thế là bao nhiêu công sức đầu tư của các "bà thím" trong cơ quan đổ xuống sông xuống bể cũng tại cái hương nước hoa chết tiệt. Chị Loan lầm lũi vào phòng tắm, tắm gội lại rồi hai vợ chồng mới có thể ngủ cùng giường. Chồng chị khi đó mới thổ lộ: "Anh chỉ thích hương thơm tự nhiên của vợ thôi, không thích nước hoa đâu. Mà không hiểu tại sao, có những thời điểm cơ thể em toát ra hương thơm lạ lắm, chỉ cần hít hà thôi là anh đã say."


Cơ thể phụ nữ có những mùi hương vô cùng đặc trưng nhất là vào những “ngày thứ 14” của chu kỳ kinh nguyệt

Cơ thể phụ nữ có những thời điểm tự tạo ra những hương thơm tự nhiên quyến rũ “chết người” . Đó chính là những “ngày thứ 14” của chu kỳ kinh nguyệt . Thời điểm này thường là ngày rụng trứng của đa số phụ nữ. Chỉ cần nắm được điều này, mọi phụ nữ sẽ biết cách làm chàng đắm say mỗi lần “yêu”.

Hơn 10 năm trở lại đây, các nhà tâm lý học đã phát hiện rằng phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng có thể cư xử rất khác nhau, có xu hướng thích tán tỉnh nhiều hơn, dễ bị ám ảnh tình dục và do đó, họ thường không… bỏ qua những người đàn ông có sức hấp dẫn nam tính. Ngược lại, các chàng trai cũng bị hút mạnh nếu như cô gái ấy đang trong kỳ rụng trứng.

Điều đặc biệt ở đây là những ngày rụng trứng, mùi thơm tự nhiên của phụ nữ sẽ tăng mạnh và hấp dẫn người khác giới hơn 10.000 lần so với những ngày bình thường. Phụ nữ trong thời điểm này sẽ tạo ra thứ mùi cuốn hút giới tính vô cùng đặc biệt. Chính người đàn ông cũng cảm thấy người phụ nữ của mình thu hút một cách rất lạ lùng.

Cơ thể mỗi người có những mùi hương vô cùng đặc trưng. Với đàn ông, họ bị hấp dẫn bởi mùi hương tự nhiên đầy sức quyến rũ của phụ nữ mà chính bản thân họ cũng không thể hiểu tại sao.

Chỉ cần nhìn thấy nàng, đứng bên cạnh hít hà hương thơm tự nhiên đặc trưng của cơ thể nàng là chàng đã say đắm ngất ngây. Trường hợp của Brigitte Bardot - ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Pháp (biểu tượng tình dục của thập niên 1960) có sức phát tiết mạnh đến kỳ lạ.

Bác sĩ Richard Gordon thường đến xem các cảnh quay mà cô vừa diễn xong. Ông phát hiện những bó hoa người ái mộ tặng cô đều bị héo úa nhanh do sự toả hương cực mạnh của các tuyến nội tiết. Ông thừa nhận trong sự nghiệp y khoa của mình, chỉ vài lần ông chứng kiến có người phụ nữ phát tiết một mùi xạ hương cực mạnh đến vậy. Điều này phần nào lý giải sự quyến rũ bí mật mang tên đàn bà. Hóa ra bản chất của lực hút chính là mùi hương bẩm sinh, trời phú.

Nghiên cứu khoa học khác chỉ ra rằng, lượng testosterone ở nam giới tăng lên khi được ngửi một chiếc áo của người phụ nữ đang trong thời kỳ rụng trứng. Nghĩa là sự hứng tình của người đàn ông có liên quan mật thiết đến chu kỳ tự nhiên của phụ nữ.

Trong những ngày rụng trứng, hương thơm tự nhiên trên cơ thể phụ nữ kích thích ham muốn của các chàng.

Điều này cũng có thể hiểu rằng: Trong những ngày rụng trứng, không chỉ phụ nữ có ham muốn nhiều hơn mà chính hương thơm tự nhiên trên cơ thể họ cũng kích thích ham muốn của các chàng. Bởi vậy, không khó để lý giải vì sao các cặp vợ chồng thường tìm được cảm xúc thăng hoa thực sự khi gần gũi nhau vào thời điểm vài ngày xung quanh “ngày thứ 14” ấy.

Dĩ nhiên, trong thời điểm những ngày rụng trứng, chị em mình thường có xu hướng thích được tán tỉnh nhiều hơn, dễ bị ám ảnh tình dục và cảm giác yêu người đàn ông của mình hơn. Ngược lại, anh ấy cũng sẽ bị hút mạnh nếu như vợ đang trong kỳ rụng trứng. Đây là một “chiêu bài” cần được các cặp đôi lưu ý và khai thác triệt để trong giai đoạn yêu nhau.

Theo Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X