Hotline 24/7
08983-08983

Ngày 15/11 chấm dứt hỗ trợ liên lạc SIM di động 11 số

Từ ngày 15/11, các cuộc gọi, nhắn tin đến các số điện thoại di động 11 số sẽ không được kết nối. Người dùng phải thực hiện với đầu 10 số mới chuyển đổi thì mới kết nối được.

Nhà mạng thông báo về việc chấm dứt hỗ trợ liên lạc với SIM di động 11 số. - Ảnh: ĐỨC THIỆN

Cụ thể, từ 0g ngày 15/11, các nhà mạng sẽ chấm dứt áp dụng hình thức quay số song song cho thuê bao 11 số chuyển sang 10 số. Như vậy, sau thời điểm này, người dùng sẽ không thể thực hiện cuộc gọi và tin nhắn tới thuê bao 11 số. Người dùng phải quay số hoặc gửi tin nhắn đến định dạng đầu số mới (10) số thì mới thực hiện được.

Để đảm bảo các thông tin liên lạc không bị gián đoạn, các nhà mạng đều khuyến nghị khách hàng thực hiện đồng bộ danh bạ trong điện thoại để chuyển toàn bộ thuê bao 11 số về 10 số.

Sau khi dừng hỗ trợ quay số song song, các nhà mạng vẫn tiếp tục duy trì phát âm báo (bằng tiếng Anh và tiếng Việt) cho đến ngày 30/06/2019 nếu người dùng vẫn thực hiện cuộc gọi đến đầu số cũ.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều ứng dụng chuyển đầu số điện thoại, tuy nhiên người dùng được khuyến khích sử dụng các ứng dụng có uy tín hoặc do các nhà mạng trong nước cung cấp nhằm tránh bị lộ, rò rỉ thông tin cá nhân…

Theo Đức Thiện - Tuổi trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X