Hotline 24/7
08983-08983

NattoEnzym đồng hành cùng khóa đào tạo điều trị đột quỵ nâng cao đầu tiên cho khu vực châu Á

Trong 2 ngày 18 và 19/6/2019, nhãn hàng NattoEnzym thuộc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã đồng hành cùng khóa học về “Chẩn đoán và điều trị Bệnh mạch máu thần kinh đột quỵ - từ lý thuyết đến thực hành” được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ.

Được biết chương trình lý thuyết và thực hành kéo dài 1 tuần này là khóa đào tạo điều trị đột quỵ nâng cao đầu tiên cho khu vực châu Á. Quy tụ báo cáo viên là các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực thần kinh - đột quỵ tại Mỹ, Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan… và trên 100 học viên là các bác sĩ chuyên khoa đến từ đa quốc gia, bao gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Hongkong, Indonesia, Lao, Cambodia, Pakistan, Brunei và một số nước khác trong khu vực châu Á.

Khóa học được thiết kế độc đáo, tập trung đào tạo chuyên sâu về thực hành trên Animal Lab (bệnh nhân giả là ỉn) và được thảo luận ca lâm sàng thực tế từ các chuyên gia đầu ngành từ châu Âu về lĩnh vực thần kinh học, chẩn đoán hình ảnh, đặc biệc là về can thiệp thần kinh.

Toàn cảnh lễ khai mạc với sự góp mặt của hơn 100 học viên là các bác sĩ chuyên khoa thế giới và Việt Nam tại Trung tâm hội nghị lầu 9 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ

Phải mất 10 năm mới ghi được khoảnh khắc 12 bác sĩ đến từ 7 quốc gia trên thế giới có mặt tại một thời điểm tham gia vào khóa đào tạo để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong điều trị thần kinh - đột quỵ

Thông qua việc quan tâm đến khóa đào tạo, DHG Pharma cho thấy sứ mệnh cũng như thể hiện vững chắc cam kết mang đến khoa học công nghệ tiên tiến nhất góp phần đẩy lùi nỗi lo đột quỵ, nâng cao ý thức phòng ngừa bệnh trong cộng đồng qua lối sống lành mạnh, sử dụng thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín.

Với phong cách bày trí của người Nhật Bản, gian hàng NattoEnzym thu hút sự quan tâm của các chuyên và học viên, lắng nghe chia sẻ về một sản phẩm đã có nghiên cứu, kiểm định khắt khe, được tin dùng tại đất nước mặt trời mọc với mong muốn tìm được chất bổ trợ cho sức khỏe có thể hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ hiệu quả cho người thân, bệnh nhân của mình.

NattoEnzym đồng hành cùng khóa đào tạo tại Cần Thơ vào 2 ngày 18 và 19/6

Đại diện nhãn hàng NattoEnzym chia sẻ: “Lúc trước, mọi người nhìn nhận người bị đột quỵ, tai biến thường là người lớn tuổi. Nhưng hiện nay, đối tượng bị đột quỵ đang trẻ hóa. Chẳng hạn như trong thể thao, một số cầu thủ bóng đá ở ngưỡng 30 vẫn bị tai biến, đột quỵ. Vì vậy, chúng tôi mong muốn tư vấn, giới thiệu đến mọi người một sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch, đột quỵ rất hiệu quả là NattoEnzym”.

NattoEnzym với thành phần nguyên liệu nattokinase được nhập từ Nhật Bản có công dụng cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tế yếu tay chân do thiếu máu não, giúp tan cục máu đông trong lòng mạch, tăng cường tuần hoàn máu. Đồng thời, NattoEnzym giúp giảm thiểu nguy cơ, hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu (tai biến nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường).

Hiện tại, NattoEnzym của Dược Hậu Giang là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được đóng dấu logo của JNKA (một tổ chức phi lợi nhuận tại Nhật, có sứ mệnh cung cấp những cơ sở khoa học xác thực và chứng nhận chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm chứa Nattokinase) như một chứng nhận về chất lượng, tính an toàn và nguồn gốc Nhật Bản của sản phẩm đặc biệt này.

Tại Việt Nam, CTCP Dược Hậu Giang (DHG) là doanh nghiệp dược nội lớn nhất với hệ thống phân phối rộng khắp, bao phủ hầu hết cửa hàng bán lẻ và bệnh viện trên toàn quốc. Trong top 10 công ty dược lớn nhất Việt Nam, chỉ có duy nhất Dược Hậu Giang là gương mặt nội địa góp mặt.

Ngoài các các hoạt động sản xuất, kinh doanh DHG thường xuyên đồng hành với các hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ, cung cấp kiến thức cho cộng đồng, tham gia nhiều dự án từ thiện...

Mỹ Thi - Ảnh: Viết Hưởng
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.com


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X