Hotline 24/7
08983-08983

Nam giới và phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày càng có nhiều quý ông tìm đến cơ sở thẩm mỹ để phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, lấy mỡ mí mắt, hút mỡ bụng, nâng ngực…

Nâng ngực

Bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, không ít quý ông tìm đến phẫu thuật nâng ngực với túi đệm định hình. Bác sĩ sẽ chèn những miếng silicon mềm bên dưới cơ ngực thông qua một vết rạch nhỏ ở gần nách nhằm tạo hình bộ ngực nở gọn và săn chắc.

Bạn có thể hoạt động tương đối bình thường kể từ sau khi phẫu thuật một tuần, nhưng phải tránh mang, vác, nhấc những vật nặng trong khoảng ba tuần.

Cũng như phụ nữ, đàn ông phẫu thuật ngực nên mặc những trang phục với chất liệu đàn hồi tốt nhằm giữ hình dạng ngực được ổn định và săn chắc.

Lưu ý: ngực có thể sẽ “nở” không đồng đều do bác sĩ thiếu kinh nghiệm. Ngực sẽ chảy xệ do luyện tập thể thao sớm.

Hút mỡ tạo cơ bụng sáu múi

Tương tự, đàn ông đi hút mỡ không chỉ để giải quyết bụng bia, mà còn tạo cơ bụng sáu múi mạnh mẽ. Về cơ bản, quy trình hút mỡ giống phụ nữ, khác nhau ở vị trí hút, chủ yếu hút bụng dưới và vòng sau lưng. Đường hút tạo các vết lõm để lộ sáu múi cơ. Sau khi hoàn tất hút mỡ, bác sĩ sẽ sử dụng băng ép đặc biệt để ép phần da bụng áp sát vào mô bên dưới nhằm tạo hình bụng sáu múi.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ phải tĩnh dưỡng trong khoảng một - hai tuần.

Lưu ý: các mạch máu cần nuôi dưỡng lại sau phẫu thuật, vì thế nếu uống rượu, hút thuốc lá sớm sẽ làm co mạch máu, có khả năng gây hoại tử.

Nâng mũi L-Line

Hầu hết đàn ông đi sửa mũi dùng vật liệu tự thân từ sụn xương sườn nên trông rất tự nhiên.

Lưu ý: nếu bác sĩ tay nghề non có thể chọn sai kích cỡ vật liệu định hình làm cho khuôn mặt đàn ông trở nên… nữ tính. Hoặc quá trình thực hiện không đảm bảo dễ lộ phần sụn tạo sóng trông mất tự nhiên. Ngoài ra, cũng giống như phẫu thuật hút mỡ bụng, cần kiêng rượu, bia, thuốc lá thời gian dài.

Chỉnh cằm

Vật liệu chủ yếu là silicon định hình, tùy theo gương mặt mà chỉnh cằm vuông hoặc bành…

Lưu ý: có khả năng xảy ra tình trạng cơ cằm miệng treo lên trên, cơ cằm cổ thụt xuống làm cho nụ cười biến dạng, đồng thời lộ vật liệu silicon trông mất tự nhiên. Ngoài ra, một số cơ địa không chấp nhận vật lạ vào cơ thể nên đào thải với biểu hiện viêm, sưng…

Cắt mỡ mí dưới

Phẫu thuật này đơn giản với kỹ thuật lấy mỡ qua đường kết mạc mi mắt dưới. Bác sĩ chỉ cần rạch đường nhỏ 1cm và thực hiện trong khoảng 20 phút.

Lưu ý: bọng mỡ mi dưới có thể nhanh chóng xuất hiện trở lại nếu mắt làm việc quá nhiều. Không uống rượu, bia, hút thuốc lá sớm sau khi phẫu thuật.

AloBacsi.vn
Theo Phụ Nữ Online

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X