Hotline 24/7
08983-08983

Mỹ nhân Thái Lan đột ngột qua đời sau khi trào máu miệng

Bootsaran Thongchew được xác nhận đã qua đời sau ba ngày nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Trước đó, cô bị triệu chứng trào máu miệng dẫn đến hôn mê sâu.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, diễn viên - ca sĩ 28 tuổi Bootsaran Thongchew đã qua đời tại bệnh viện Siriraj (Thái Lan). Tin buồn cũng được chính bố cô xác nhận rên trang cá nhân vào chiều 14/6.

Bootsaran Thongchew hoạt động trong showbiz Thái với vai trò diễn viên, ca sĩ.

Theo chia sẻ từ người thân, Bootsaran Thongchew nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Trước đó, cô ăn tối với gia đình bỗng trào máu miệng, máu mũi, sau đó bất tỉnh. Gia đình đã lập tức đưa nữ diễn viên đến bệnh viện cấp cứu và được chẩn đoán phổi, tim tổn thương nghiêm trọng.

“Phía bệnh viện đã có một cuộc họp khẩn cấp trước khi tiến hành những biện pháp điều trị đặc biệt cho Thongchew. Sau thời gian được chăm sóc trong phòng hồi sức, cô ấy có dấu hiệu hồi phục khả quan. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó, diễn biến bệnh tình phức tạp và đột ngột trở nặng khiến cô không qua khỏi”, bác sĩ Prasit Wattanapa, trưởng khoa Y của bệnh viện chia sẻ.

Theo ông, tình trạng căn bệnh nữ diễn viên gặp phải rất hiếm gặp. Phía bệnh viện sẽ cố gắng tìm ra nguyên nhân và tổ chức họp báo thông tin đến mọi người trong thời gian sớm nhất.
 Bootsaran Thongchew được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch.

Mẹ nữ diễn viên đã hoàn toàn suy sụp khi đón nhận tin dữ từ bệnh viện. Đại diện gia đình cho biết Thongchew những ngày trước đó hoàn toàn khỏe mạnh và không có bất kỳ dấu hiệu nào về bệnh tật. Cô quay hình cho một dự án phim mới trong gần một tháng qua.

Butsaran Thongchew sinh năm 1990, cô bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi. 10 năm hoạt động trong showbiz, cô hoạt động song song ở nhiều lĩnh vực như: người mẫu, ca sĩ, diễn viên và MC. Cô gây chú ý nhờ một số bộ phim như Tử thần ngọt ngào, Nàng dâu hoàng gia, Dao Kiang Duen...

Theo Tuấn Chiêu - Vietnamnet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X