Hotline 24/7
08983-08983

Mỹ nhân Hong Kong bị phanh phui chuyện bán dâm

Theo thông tin từ báo chí, trong số những chân dài bị bắt có 5 người hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Sáng 26/3, trang Nam Đô đưa tin, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ một phụ nữ họ Kim quốc tịch Hàn Quốc. Cô này đảm nhận vai trò môi giới bán dâm qua website, điều động dàn chân dài ở nhiều quốc gia.

Phạm Nhược Hi, Trần Tĩnh Nghi, mỹ nhân, bán dâmPhạm Nhược Hi và Trần Tĩnh Nghi đang bị điều tra vì hành vi bán dâm.

Mỗi giờ phục vụ, các người đẹp được trả giá 9.600 HKD (hơn 23 triệu đồng). Với những người hoạt động trong ngành nghệ thuật, mức giá sẽ cao hơn. Cảnh sát cho biết trong số các người đẹp bị tình nghi có 5 người tham gia ngành giải trí. Do đang trong công tác điều tra nên họ không thể tiết lộ danh tính.

Nguồn tin từ Sina cho biết, 4 trong số đó là nữ diễn viên, người mẫu Trần Tĩnh Nghi, MC Huỳnh Tử Đông, người mẫu Hà Nguyên Đông và diễn viên Phạm Nhược Hi.

Trần Tĩnh Nghi được quảng bá có giá phục vụ trong 1,5 giờ đồng hồ là 12.000 HKD (khoảng 34 triệu đồng), MC Huỳnh Tử Đông có giá 14.000 HKD (40 triệu đồng). Chân dài Hà Nguyên Đông có mức giá cao nhất, lên đến 30.000 HKD (khoảng 90 triệu đồng). Trần Tĩnh Nghi từng dính tin đồn bán dâm từ năm 2014. Thời điểm đó, đại diện của cô lên tiếng khẳng định đây chỉ là những tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ.

Theo Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X