Hotline 24/7
08983-08983

Mỹ Linh phản pháo dư luận, chứng tỏ Kỳ Duyên thụ động

Thay vì im lặng để tiếp tục nhận gạch đá, tân HHVN 2016 luôn thẳng thừng  lên tiếng đáp lại những bức xúc của công chúng.

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng có nhiều buổi tham gia vào các hoạt động tình nguyện, từ thiện. Mới đây, người đẹp vừa có buổi thiện nguyện tại bệnh nhi của Viện huyết học truyền máu trung ương (Hà Nội).

Có mặt tại sự kiện này, Mỹ Linh mặc một chiếc đầm trắng, hở vai gợi cảm, tóc buộc nhẹ dịu dàng. Hình ảnh cô thướt tha, kiều diễm như một nàng công chúa.

Ngay lập tức, bộ trang phục bị rơi vào guồng soi xét của dư luận. Cộng đồng mạng sục sôi tranh cãi, cho rằng Mỹ Linh diện một bồ đồ đẹp, sang chảnh như vậy là không phù hợp với hoạt động tình nguyện. Nhất là khi, tại bệnh nhi của Viện huyết học, những em nhỏ ở đây đều là những đứa trẻ thiệt thòi, kém may, phải mang trong mình những căn bệnh hiểm ác.

Rất nhiều ý kiến cho rằng tân Hoa hậu mặc bộ cánh này vừa khiến cô quá sang trọng trong mắt các em, khiến các em càng cảm thấy tủi thân, vừa không linh động, tiện lợi khi tham gia vào các hoạt động.

My Linh phan phao du luan, chung to Ky Duyen thu dong
Mỹ Linh tại Viện huyết học truyền máu trung ương
My Linh phan phao du luan, chung to Ky Duyen thu dong

Cũng giống như những người đẹp khác khi đi tình nguyện, họ luôn bị soi về cách ăn mặc, về thái độ, cử chỉ, hay ánh mắt, gương mặt đến lời nói. Mỹ Linh trong 2 lần đi từ thiện vừa qua thì cả hai lần cô đều bị công chúng ném đá tơi bời về cách chọn trang phục tình nguyện.

Trước đó khi lên vùng sâu vùng xa, Mỹ Linh diện một bộ váy dân tộc nhưng lại đi đôi giày giấu đế, có phần gót cao. Đôi giày nhanh chóng gây sự chú ý, dư luận cho rằng cô chọn nó không hề phù hợp với bộ cánh và hoạt động mà cô đang tham gia.

My Linh phan phao du luan, chung to Ky Duyen thu dong
Đôi giày của Mỹ Linh bị chê

Chuyện đôi giày chưa hết xôn xao, tân Hoa hậu lại vướng vào lùm xùm quanh chiếc váy trắng.

Song không để sự việc tiếp tục đi xa, không để dư luận tha hồ thích chỉ trích gì thì chỉ trích, người đẹp sinh năm 1996 nhanh chóng lên tiếng phân trần.

Đáp trả những lời chê bai, bức xúc của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân Facebook của mình, Mỹ Linh viết: "Tôi đã đọc những dòng tâm sự đó và cảm thấy người viết hơi nặng lời với tôi.

Các em nhỏ khi thấy các chị xinh xắn, vui vẻ tham dự các hoạt động và phát quà cho các em thì đều tỏ ra rất thích thú. Bản thân các em và phụ huynh đã cùng chúng tôi chia sẻ những niềm vui rất giản dị, rất chân thành.

Nếu có mặt và hòa chung với niềm vui của chúng tôi ngày hôm đó, chắc chắn mọi người sẽ không có cái nhìn khắt khe như vậy.

Tôi nghĩ chiếc váy của mình phù hợp với không khí của buổi giao lưu hôm đó. Vì chúng tôi xuất hiện với hình ảnh 1 chị Hằng Nga để đem niềm vui cho các em nhỏ trong ngày Trung thu.

Nếu tôi chỉ mặc quần jeans, áo sơ mi thông thường, tôi nghĩ hình ảnh đó là hơi cứng nhắc và không phù hợp lắm cho 1 buổi giao lưu như vậy".

Có thể thấy Hoa hậu 20 tuổi rất khéo léo trong việc phản pháo dư luận. Cô luôn có những lý do đúng đắn, hợp lý, hợp lòng, dễ được chấp nhận dễ khiến công chúng tha

Cũng như việc Mỹ Linh phản pháo về nghi án chỉnh răng, cô nói rằng mình chỉ niềng răng chứ không chỉnh hình. Mà việc niềng răng thì được chấp nhận trong cuộc thi. Và niềng răng cũng giúp cô đẹp hơn chứ không cứ nhất thiết phải phẫu thuật chỉnh răng.

Khi bị tố nói tục, chửi bậy, Mỹ Linh ngay lập tức lên tiếng nói rằng, khi đó cô còn quá nhỏ, nên lời ăn tiếng nói chưa thể có suy nghĩ chỉn chu được.

Chưa đầy một tháng làm Hoa hậu, Mỹ Linh cũng không kém đàn chị Kỳ Duyên dính vào không ít thị phi và phải hứng không ít chê bai, gạch đá từ dư luận. Tuy nhiên, khác với HHVN 2014, Mỹ Linh lại luôn làm chủ bản thân, luôn bản lĩnh, khôn ngoan, chủ động thanh minh cho bản thân.

Cô tự giải thích trước các scandal và tự giúp mình gỡ rối, lấy lại hình ảnh cho bản thân.

My Linh phan phao du luan, chung to Ky Duyen thu dong
Kỳ Duyên

Sau những lùm xùm, Mỹ Linh luôn nhanh chóng lên tiếng, không cho sự việc đi quá xa. Trong khi đó, Kỳ Duyên lại càng bị ném đá tơi bời hơn dù người đẹp có hay không lên tiếng.

Khi vướng vào scandal, Kỳ Duyên thường im lặng. Trong một năm đương nhiệm, cô gây ra không ít thị phi, nhưng mới lên tiếng xin lỗi công chúng khoảng 3 lần và rất hạn chế nói, giải thích, biện minh. Thay vào đó, mẹ, BTC cuộc thi... lại là những người đứng lên nói thay Kỳ Duyên.

Điều này khiến dư luận các mất thiện cảm, cho rằng cô không có trách nhiệm và thụ động. Còn khi lên tiếng đính chính, những lý do cô đưa ra đều lại không làm vừa lòng công chúng, khiến cô càng nhận nhiều gạch đá hơn.

Vậy mới thấy, tuy cùng tuổi, cùng học tại một ngôi trường, cùng làm Hoa hậu, nhưng Mỹ Linh khôn khéo, bản lĩnh hơn Kỳ Duyên rất nhiều.

Theo Chi Mai- Đất Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X